Trung tâm tiếng Hàn quận Gò Vấp TpHCM

Trung tâm học tiếng Hàn quận Gò Vấp Uy tín TpHCM

Bạn là một fan thứ thiệt của các Idol đến từ xứ sở Kim Chi, bạn luôn lắc lư mỗi khi giai điệu của các bài hát K-pop vang lên nhưng đáng tiếc bạn chưa thể hiểu được hết những thông điệp ẩn chứa trong từng câu chữ.

Bạn thích những khung cảnh xinh đẹp của đường phố Seoul ẩn hiện trong các thước phim lãng mạn. Bạn muốn lang thang mua sắm tại thiên đường shopping Dongdaemun, Myeongdong, … uống café tại Apgujeong nhưng chợt nhận ra mình không biết cách giao tiếp với người bản xứ.

Người Hàn hiếm khi sử sụng tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày của họ vì thế khi muốn đến Hàn Quốc du lịch, học tập hay làm việt với người Hàn thì việc biết và thành thạo tiếng Hàn là điều vô cùng cần thiết. Và nếu đã có dự định tiếp xúc với nên văn hóa đa sắc màu của Hàn Quốc hay đơn giản là có một tình yêu đặc biệt dành cho đát nước này thì còn ngại ngần gì mà không nhanh tay đăng ký học tiếng Hàn từ hôm nay.

Quận Gò Vấp là một trong các quận có tốc độ phát triển rất nhanh trong thập niên gần đây. Với nguồn lực dồi dào về quỹ đất và con người, Gò Vấp là “mảnh đất vàng” cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, điển hình là các khu siêu thị, trung tâm mua sắm như EMart có vốn đầu tư trực tiếp từ Hàn Quốc. Giáp ranh với Gò Vấp là các quận Tân Bình, Phú Nhuận, quận 12, … có khu công nghiệp Tân Bình, các trường trung học phổ thông, cao đẳng – đại học, … Đầu tư vào ngoại ngữ, nhất là Tiếng Hàn từ ngay bây giờ sẽ giúp bản thân nhận được nhiều cơ hội trong tương lai và khiến bạn nổi bật hơn trong sự cuộc chiến khốc liệt mang tên cạnh tranh. Để vững vàng hơn trên con đường chinh phục tiếng Hàn các bạn học viên nên tìm đến một Trung tâm tiếng Hàn quận Gò Vấp TpHCM uy tín – chất lượng để không những có được kiến thức mà còn là sự hứng thú khi tiếp xúc với một ngôn ngữ mới.

Khóa học tiếng Hàn tại NewSky cho học viên quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Hàn quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Hàn quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ năm 2001, với kinh nghiệm 23 năm trong lĩnh vực dạy học tiếng Hàn qua nhiều thế hệ học viên, cùng các khóa học tiếng Hàn tại Gò Vấp uy tín – chất lượng:

  • Học tiếng Hàn giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao cấp tốc và lâu dài.
  • Học tiếng Hàn để xuất khẩu lao động, du lịch, du học, …
  • Luyện thi chứng chỉ Topik cấp tốc các cấp độ.
Trung tâm tiếng Hàn quận Gò Vấp TpHCM

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Hàn NewSky quận Gò Vấp

Lớp học vào Phương pháp dạy tiếng Hàn tại NewSky

  • Lớp học tiếng Hàn tại cơ sở Gò Vấp tối đa chỉ 12-15 học viên – Phòng học thoáng mát, hiện đại, trang bị máy lạnh 100%.
  • Giáo viên kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, thân thiện và nhiệt tình. Có giáo viên bản xứ là người Hàn tham gia giảng dạy.
  • Phương pháp trực quan, đảm bảo học viên tiến bộ nhanh chóng và dễ tiếp thu.
  • Có hỗ trợ lớp dạy kèm tiếng Hàn cho cá nhân (1 kèm 1) tại nhà, tại trung tâm hoặc qua video call (Skype tutor).

Khóa học tiếng Hàn quận Gò Vấp phù hợp cho ai?

  • Những cá nhân muốn học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao.
  • Người học muốn tập trung chuẩn bị cho kỳ thi Topik các cấp (từ 1 đến 6) hàng năm.
  • Sinh viên, học sinh chuẩn bị đi du học hoặc nghiên cứu sinh tại Hàn Quốc.
  • Người chuẩn bị cho chuyến công tác hoặc du lịch tại Hàn Quốc muốn trang bị kỹ năng hoàn thiện về giao tiếp tiếng Hàn.
  • Người chuẩn bị kết hôn và định cư tại Hàn Quốc.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn cụ thể về tiếng Hàn quận Gò Vấp tại TpHCM

Địa chỉ học tiếng Hàn tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?