Top 7 Kênh học tiếng Trung Online hay nhất

Nhu cầu học tiếng Trung vẫn luôn ngày càng tăng từ trước đến nay. Để đáp ứng nhu cầu học của mọi người, ngày nay người học có thể chọn cho mình phương pháp học khác nhau phù hợp với bản thân. Các kênh học tiếng Trung Online là 1 trong những phương pháp học mà nhiều người lựa chọn, vừa tiết kiệm, vừa có nội dung giảng dạy đa dạng, có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào rất tự do và linh hoạt… phù hợp cho cả những bạn mới bắt đầu và những bạn muốn nâng cao trình độ của mình.

Dưới đây là Top 7 kênh học tiếng Trung hay nhất mà Trung tâm tiếng Trung NEWSKY tổng hợp dựa trên đánh giá chung của người dùng.

1. Kênh học tiếng Trung online của NewSky

Website: tiengtrungonline.newsky.edu.vn

Cộng đồng học tiếng Trung online miễn phí của NewSky: webtiengtrung.com

Thành lập lâu đời từ năm 2001, NewSky có hệ thống đa dạng để học viên dễ dàng học tiếng Trung trên các kênh và nền tảng khác nhau. Ngoài các khóa tiếng Trung online có học phí chỉ từ 399.000 VNĐ / khóa (được học tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn trong lớp như là lớp học trực tiếp tại trung tâm), bạn còn có thể tham gia kênh tự học tiếng Trung hoàn toàn miễn phí của NewSky với các chủ đề đa dạng, có đầy đủ các loại giáo trình học tiếng Trung cũng như các bộ đề thi HSK, TOCFL…

Học tiếng Trung Online tại NewSky

Học tiếng Trung Online tại NewSky

2. Học tiếng Trung online Phạm Dương Châu

Website: hoctructuyen.tiengtrung.vn

Là kênh học tiếng Trung lâu đời từ năm 2002, học viên được học và được hướng dẫn kỹ lưỡng của thầy Phạm Dương Châu theo giáo trình Hán Ngữ từ 1 đến 6 và 500 chủ đề học tiếng Trung giao tiếp cho thầy biên soạn. Khóa học online chia thành: khóa học online 1+2, khóa học online 3+4, khóa học online 5 và khóa học online 6… Mỗi khóa học có học phí là: 700.000 VNĐ.

hoctructuyen.tiengtrung.vn

hoctructuyen.tiengtrung.vn

3. Tiếng Trung Online tại Learn Chinese

Website: tiengtrungonline.com

Với hơn 5 năm hoạt động đào tạo cho hơn 2 nghìn học viên cả trong và ngoài nước. Đặc biệt lớp chỉ 1 học viên trên 1 lớp học, học viên được giao tiếp với giáo viên với âm thanh chất lượng, đọc hiểu và đánh máy văn bản được bằng tiếng Trung… với thời lượng mỗi buổi học là 60 phút hoặc theo yêu cầu.

Learn Chinese

Learn Chinese

4. Tiếng Trung Cầm Xu

Website: online.tiengtrungcamxu.com

Đây là kênh học tiếng Trung online khá nổi tiếng tại Việt Nam, gồm nhiều khóa học đa dạng cho học viên lựa chọn từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi HSK và tiếng Trung online cho trẻ em. Với mức phí chỉ từ 100.000 – 500.000 VNĐ, thậm chí có nhiều bài giảng là miễn phí, bạn sẽ thấy học tiếng Trung chưa bao giờ là dễ dàng, thuận tiện như vậy.

>> Xem thêm: luyện thi HSK Cấp tốc

5. Chinese Characters

Website: zhongwen.com – Kênh học các ký tự Phồn thể tiếng Trung.

Giao diện đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Trung, là kênh giúp bạn tập ghép nghĩa và phiên âm rất tốt (dùng chữ phồn thể Đài Loan và tiếng Anh). Ngoài ra, kênh này còn có khung chat trực tuyến bằng tiếng Trung cho mọi người nữa nhé!

Chinese Characters

Chinese Characters

6. ChinesePod

Website: chinesepod.com – cách tốt nhất để học tiếng Trung Online.

Chỉ cần tạo cho mình 1 cái tài khoản, bạn đã có thể học tiếng Trung thông qua các cuộc đối thoại tình huống – cách tốt nhất để học nói. Học thông qua các ví dụ thực tiễn, ngữ pháp, phát âm và từ vựng mà người bản xứ sử dụng, … với thư viện gồm hơn 3500 video và audio.

>> Xem thêm: Khóa học tiếng Trung giao tiếp

7. Học tiếng Trung online Nihao.vn

Website: nihao.vn

Là kênh học tiếng Trung Online với giao diện tối giản, bao gồm: tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cấp tốc, học tiếng Trung với giáo trình Hán ngữ 6 quyển, tiếng Trung thương mại và Luyện HSK được tích hợp đầy đủ tại đây.

Việc học tiếng Trung ngày càng trở nên thiết yếu cho nhiều đối tượng khác nhau. Với những gợi ý về Top các kênh học tiếng Trung online hay nhất trên, Trung tâm tiếng Trung NEWSKY hy vọng sẽ giúp ích phần nào để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng và tốt hơn.

Ngoài ra, để tham khảo các khóa học tại Trung tâm, bạn có thể xem thêm tại đây:

https://newsky.edu.vn/trung-tam-ngoai-ngu/tieng-hoa/

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?