Người Lớn Tuổi học tiếng Trung ở đâu tốt?

Các Cô / Chú / Bác / Phụ Huynh là những Người Lớn Tuổi muốn học tiếng Trung ở đâu là Tốt để giao tiếp với người Trung? Hoặc học để làm ăn, kinh doanh, buôn bán? Học để định cư nước ngoài?… Là 1 trong số ít Trung tâm tiếng Trung lâu năm về Uy tín – Chất lượng, có thể nói NewSky là sự lựa chọn hàng đầu của Người Lớn Tuổi.

Tiếng Trung được sử dụng nhiều nhất trên thế giới không chỉ bởi 1/5 dân số thế giới lấy tiếng Trung làm tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra, Tiếng Trung cũng là một trong sáu ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên Hợp Quốc. Chúng ta cũng dễ dàng thấy việc thành thạo tiếng Trung là lợi thế vô cùng lớn từ việc giao tiếp, sinh hoạt hằng ngày hay đi du lịch… đến việc giao thương, buôn bán cũng trở nên dễ dàng hơn.

Người Lớn Tuổi học tiếng Trung ở đâu tốt

Người Lớn Tuổi học tiếng Trung ở đâu tốt

Người Lớn Tuổi thường ngại học tiếng Trung?

Người lớn tuổi thường có tâm lý ngại phải đi học mặc dù rất muốn học được tiếng Trung, và điều khó khăn nhất đối với độ tuổi này thường là việc tiếp thu kiến thức và học thuộc bài lâu bởi trí nhớ không còn quá tốt.

Tuy nhiên, các Cô/Chú/Bác/Phụ Huynh cứ yên tâm! Vì phương pháp học tiếng Trung đối với người lớn tuổi được NewSky thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Đặc biệt, việc học tiếng Trung qua giao tiếp, trò chuyện sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn. Và thêm 1 thông tin thú vị nữa là “Học tiếng Trung luôn là một cách tốt để tăng cường trí nhớ và sự minh mẫn cho người lớn tuổi” đấy nhé!

Học tại Trung tâm tiếng Trung lâu năm!

Với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, Trung tâm tiếng Trung NewSKygần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung cho nhiều thế hệ học viên, trong đó có các lớp tiếng Trung cho Người lớn tuổi.

  • Lớp học nhỏ, ít người để đảm bảo chất lượng cao.
  • “Học buổi nào chắc buổi đó” đảm bảo tiếp thu hiệu quả sau các buổi học và tiến bộ tiếng Trung hàng ngày.
  • Chương trình được thiết kế chuyên biệt dành cho Người lớn, giáo trình riêng…
Khóa học tiếng Trung cho người lớn tuổi tại NewSky

Khóa học tiếng Trung cho người lớn tuổi tại NewSky

Đối tượng của Khóa học là người lớn tuổi chuẩn bị định cư, xuất ngoại hoặc học giao tiếp để đi làm, du lịch, xuất khẩu lao động nước ngoài như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, …

Người lớn Tuổi học tiếng Trung ở đâu? các Cô/Chú/Bác/Phụ Huynh có thể tham khảo địa chỉ các cơ sở của NewSky dưới đây để xem cơ sở nào gần nhất hoặc tiện cho việc học nhất nhé!

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?