Khóa học tiếng Trung tốt nhất cho người mới bắt đầu

Tiếng Trung là một trong những ngoại ngữ đang có nhu cầu học rất cao trong thời buổi hiện nay. Học như thế nào? Học ở đâu hiệu quả? Khóa học tiếng Trung nào tốt nhất cho người mới bắt đầu là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của hầu hết học viên, đặc biệt là những bạn mới học tiếng Trung.

Những ai cần học khóa tiếng Trung cơ bản?

Học tiếng Trung cơ bản là một bước học tiếng Trung hiển nhiên trong quá trình học tiếng trung của mỗi người. Trong các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, có lẽ Khóa học tiếng Trung cơ bản sẽ tương đối khó khăn nếu bạn phải tự học, đặc biệt với những ai mới bắt đầu làm quen, học 1 loại “ngôn ngữ mới” cho bản thân. Là 1 trong những trung tâm tiếng Trung lâu năm thành lập từ năm 2001, Trung tâm tiếng Trung NewSKy thường xuyên khai giảng đa dạng các khóa học tiếng Trung dành cho người mới bắt đầu, để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung đa dạng của nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Khóa học tiếng Trung cơ bản tại NewSky

Khóa học tiếng Trung cơ bản tại NewSky

Chương trình tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

  • Nắm vững kiến thức cơ bản của tiếng Trung, phương pháp và hiểu hơn về tiếng Trung… là nền tảng rất quan trọng để dễ dàng nâng cao trình độ, thậm chí sau này tự học cũng không quá khó khăn.
  • Học tiếng Trung phản xạ, thực hành với tần suất nhiều để hình thành thói quen giao tiếp 1 cách tự nhiên. Các chủ đề ở trình độ này gồm: Chào hỏi, làm quen, nói về gia đình, hỏi & chỉ đường, về giờ giấc,… là những chủ đề rất thông dụng.
  • Học phát âm chuẩn và được giao lưu với giáo viên nước ngoài.
  • Đầu ra tương đương chứng chỉ tiếng Trung HSK 1-2.
Khoá học tiếng Trung cho người mới bắt đầu

Khoá học tiếng Trung cho người mới bắt đầu

Khóa tiếng Trung cơ bản tại NewSky đảm bảo chất lượng

Với gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung cho nhiều thế hệ học viên cùng đội ngũ giáo viên cơ hữu nhiều năm kinh nghiệm và lộ trình học cụ thể đã được khẳng định về mặt hiệu quả, chất lượng trong nhiều năm qua, Trung tâm tiếng Trung NewSky có các khóa học tiếng Trung dành cho người mới bắt đầu được đánh giá tốt tại TpHCM.

  • Phương pháp học tiếng Trung hiện đại, tạo sự hứng thú trọng lớp học. Học đi đôi với hành, học để sử dụng được vào thực tiễn.
  • Lớp học tối đa chỉ 12-15 học viên theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, có lớp dạy kèm tiếng Trung cơ bản với lịch học linh động.
  • Các phòng học tại NewSky đều lắp máy điều hòa và trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho việc học.

Đặc biệt: NewSky có chính sách giảm 5% học phí + tặng bộ giáo trình + sổ tay cao cấp cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng, giảm tới 10% học phí khi đăng ký từ 2 học viên trở lên khóa tiếng Trung dành cho người mới bắt đầu.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?