Bảng học phí tiếng Trung tại quận Tân Bình

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế thì ngoại ngữ là công cụ hữu ích và cực kỳ quan trọng. Ngoài tiếng Anh, thì tiếng Trung là lựa chọn tuyệt vời vì đây là ngoại ngữ phổ biến nhất. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại quận Tân Bình? Bạn đang có nhu cầu học tiếng Trung? Bạn tự hỏi liệu có trung tâm nào có mức học phí tiếng Trung tốt tại quận Tân Bình? Bạn sẽ có được câu trả lời hài lòng qua bài viết này.

Vì sao bạn nên học tiếng Trung?

  • Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn tiếng Trung vì đây là ngôn ngữ được nhiều người bản ngữ sử dụng nhất trên thế giới, hiện nay người dân ở các nước phát triển có xu hướng thích học tiếng Trung (đặc biệt là các bạn trẻ).
  • Lý do thứ hai, tiếng Trung sẽ tạo cho bạn một lợi thế cạnh tranh rất lớn trong công việc khi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp Đài Loan và Trung Quốc sang Việt Nam để hợp tác kinh doanh.
  • Và nếu bạn là một người ưu thích tìm hiểu văn hóa nước ngoài, đặc biệt là văn hóa Trung Hoa thì việc hiểu biết về tiếng Trung là điều không thể thiếu.

Vậy học tiếng Trung ở đâu tại quận Tân Bình?

Là trung tâm tiếng Trung lâu đời tại TpHCM với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, NewSky tự hào là 1 trong những trung tâm hàng đầu với mức học phí tiếng Trung phù hợp cho tất cả mọi người tại quận Tân Bình.

  • Điều kiện cơ sở vật chất tốt, mỗi lớp học không quá 15 học viên,
  • Tất cả phòng học đều được trang bị máy lạnh,
  • Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Trung và có các phương pháp giảng dạy đặc biệt giúp học viên có thể hiểu nhanh và thực hành giao tiếp tốt.
Khóa tiếng trung tại NEWSKY

Khóa tiếng trung tại NEWSKY

NewSky không chỉ là một trong những địa chỉ học tiếng Trung uy tín, chất lượng ở quận Tân Bình mà còn là cả khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Học phí các khóa học tiếng Trung giao tiếp tại NewSky quận Tân Bình

  1. Khóa học căn bản: đây là khóa học dành riêng cho những người mới lần đầu tiếp xúc với tiếng Trung, khóa học này sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn về tiếng Trung, về cách thức ứng dụng tiếng Trung vào học tập, công việc. Khóa tiếng Trung này có học phí 1.450.000 VNĐ / 6 tuần.
  2. Khóa học sơ cấp 1, sơ cấp 2: khóa học này dành cho những học viên đã học xong khóa căn bản hoặc có trình độ tương đối về ngôn ngữ này với học phí tiếng Trung tại quận Tân Bình từ 1.650.000 VNĐ / 6 tuần. Kết thúc khóa học này, học viên sẽ có được lượng kiến thức đa dạng hơn, trình độ giao tiếp tiếng Trung sẽ thành thạo và tự tin hơn.
  3. Khóa sơ trung cấp, trung cấp 1, trung cấp 2, cao cấp: đây là những khóa học có trình độ nâng cao có nhiều kiến thức chuyên môn đa dạng trong nhiều lĩnh vực phù hợp với những người muốn nâng cao trình độ tiếng Trung để thăng tiến thêm trong công việc.
Học phí tiếng Trung giao tiếp tại NewSky

Học phí tiếng Trung giao tiếp tại NewSky

Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK tại cơ sở Tân Bình

Chứng chỉ HSK có 6 cấp độ (tương ứng từ 1 đến 6) là chứng chỉ phổ biến nhất dùng để đánh giá trình độ tiếng Trung. HSK được sử dụng để du học, xin việc tại các công ty Đài Loan / Trung Quốc và mang lại nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Dưới đây là bảng học phí luyện thi HSK:

Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK

Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK

Ngoài ra còn có các ưu đãi đặc biệt khi học viên đăng ký học tại đây:

  • Giảm 7% học phí tiếng Trung khi đăng ký từ 2 học viên trở lên.
  • Được miễn phí kiểm tra trình độ đầu vào và đầu ra
  • Hỗ trợ học bổng 50% đến 100% học phí cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài các khóa học ở trên thì trung tâm còn tổ chức các khóa học tiếng Trung linh động về mặt thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau của học viên với mức học phí từ 150.000 VNĐ / 1 giờ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được chuyên viên tư vấn các khóa  học cũng như mức học phí của các khóa học tiếng Trung tại quận Tân Bình.

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (giáp các Quận 10, 11, Tân Phú, Bình Tân – gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?