Tiếng Anh Hè trẻ em tại TPHCM

Trung tâm dạy Tiếng Anh Hè trẻ em tại TpHCM

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp mà nhiều phụ huynh chọn để cho con học thêm tiếng Anh hay kỹ năng khác. Bởi lúc này các em được nghỉ hè và không bị áp lực bởi bài vở trên lớp, các em có nhiều thời gian cũng như tâm trí thoải mái hơn cho việc học tiếng Anh. Học Tiếng Anh hè còn giúp các em trang bị tốt hơn để tự tin chinh phục môn học này khi bước vào năm học mới.

Khóa Tiếng Anh Hè cho Trẻ em tại NewSky chia làm nhiều lớp học với các độ tuổi và trình độ khác nhau thu hút đông học viên theo học hằng năm với giáo trình và phương pháp giảng dạy thú vị, hiệu quả theo tiêu chí mùa hè “trọn niềm vui, thêm bạn bè, nhiều tri thức“.

Đặc điểm chương trình tiếng Anh hè cho Trẻ

Tiền thân của Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí, được thành lập từ năm 2001. Với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, NewSky là nơi giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên và là nơi quy tụ giáo viên giàu kinh nghiệm bao gồm cả: giáo viên người Việt và giáo viên người nước ngoài. Cùng các lớp học:

  • Có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang bị 100% máy lạnh, phòng học trải thảm, có màn hình LCD… để đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho các em.
  • Giáo trình đạt chuẩn quốc tế theo chương trình tiếng Anh quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers)
Lớp học tiếng Anh hè Trẻ em tại TpHCM

Lớp học tiếng Anh hè Trẻ em tại TpHCM

Thấu hiểu tâm lý của trẻ em luôn thích thú với những điều mới mẻ nên NewSky đã lồng ghép vào các bài học Tiếng Anh hè những chủ đề đa dạng về cuộc sống, khoa học, nghệ thuật,… bên cạnh đó hình thức dạy cũng linh hoạt với những buổi thuyết trình, giao lưu bằng tiếng Anh hay chơi trò chơi để các em không cảm thấy nhàm chán. Theo đó các em cũng sẽ tự tin hơn khi giao tiếp và có thêm các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm,…

Đặc biệt, NewSky cũng hiểu rằng các em vẫn cần có một mùa hè thư giãn, giải trí sau cả một năm học tập căng thẳng nên chương trình học Tiếng Anh hè cho trẻ em tại NewSky cũng rất nhẹ nhàng, phù hợp với từng độ tuổi.

  • Một lớp học gồm: 1 giáo viên chủ nhiệm, 2 trợ giảng và 1 giáo viên nước ngoài sẽ giúp các em nắm bắt bài học rất nhanh tại lớp, không gò bó với việc học từ vựng hay làm bài tập về nhà. Với tiêu chí “mỗi ngày đến lớp học tiếng Anh hè là một ngày vui
  • Kết hợp với các hoạt động ngoài trời bổ ích giúp các em khám phá cuộc sống và tạo cho các em những kỉ niệm đáng nhớ về một mùa hè vui vẻ với bạn bè.
  • Ngoài những buổi thuyết trình làm việc với nhóm, các em còn được học kỹ năng lãnh đạo thông qua việc thay phiên nhau làm lớp trưởng và các hoạt động khác.
Tiếng Anh Hè Trẻ Em - Thỏa sức sáng tạo

Tiếng Anh Hè Trẻ Em – Thỏa sức sáng tạo

Các khóa học Tiếng Anh Hè Trẻ em tại TpHCM:

Trẻ em hôm nay chính là Thế giới ngày mai“, vì thế mà việc trang bị kiến thức tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu cho Trẻ là rất quan trọng… Bởi khi các em được tiếp thu tiếng Anh không đúng cách ngay từ nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sau này các em khó khăn hơn trong việc học tiếng Anh, chỉnh sửa phát âm, …

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết khóa tiếng Anh Hè phù hợp nhất cho Trẻ.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình, gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (Trung tâm Học Tập Phường 13, gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 10, Tân Bình, quận 3)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?