Luyện thi Starters cho Trẻ Em quận Tân Bình chất lượng

Luyện thi Starters cho trẻ em quận Tân Bình đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tìm kiếm. Gợi ý hoàn hảo, được nhiều phụ huynh tin chọn đăng ký lớp luyện thi Starters cho con em mình trong nhiều năm qua chính là Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky. Lựa chọn lớp luyện thi Starters tại NewSky chắc chắn sẽ làm phụ huynh hài lòng.

Có nên đăng ký luyện thi Starters cho trẻ em tại NewSky không?

Nếu bạn còn băn khoăn có nên đăng ký luyện thi Starters cho con em mình tại NewSky không thì câu trả lời là có. Bởi Trung Tâm Tiếng Anh NewSky quận Tân Bình là đơn vị được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Không chỉ có 1 môi trường học tiếng Anh tự nhiên với giáo viên bản xứ, lựa chọn luyện thi cho trẻ tại đây, quý phụ huynh sẽ không phải lo lắng điểm số của con em mình. Vì những lý do sau:

  • Hơn 90% các em ôn luyện tại đây đều đạt kết quả đầu ra như mong muốn. Trung Tâm NewSky đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt về chất lượng giảng dạy từ phụ huynh có con em học tập và từng luyện thi tại đây.
  • Môi trường giảng dạy tại NewSky thân thiện, chuyên nghiệp và đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ quá trình luyện thi cho các em.
  • Giảng viên luyện thi Starters giỏi chuyên môn, kỹ năng sư phạm tốt giúp học sinh ôn luyện ngoại ngữ chuẩn, giải đề nhanh và rèn các kỹ năng hiệu quả.
  • Phương pháp ôn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên NewSky không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả luyện thi cho học sinh.
Một lớp Luyện thi Starters tại NewSky cơ sở quận Tân Bình

Một lớp Luyện thi Starters tại NewSky cơ sở quận Tân Bình

Đôi nét khái quát về NewSky và lớp luyện thi Starters cho trẻ em

Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ 292 Âu Cơ, Phường 10, quận Tân bình, Tp.HCM là địa điểm luyện thi Starters quận Tân Bình chất lượng cho trẻ từ 7 đến 8 tuổi. Với kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ hơn 23 năm, NewSky đã khẳng định thương hiệu uy tín và chất lượng qua các khoá học thành công. Từ đây, đã có rất nhiều bạn nhỏ đạt thành tích cao trong bộ môn tiếng Anh và thi đỗ hàng loạt chứng chỉ như TOEIC, Starters – Movers – Flyers…

Các lớp luyện thi chứng chỉ, luyện thi Starters thường xuyên được NewSky tổ chức và khai giảng. Điều này đáp ứng nhu cầu của hầu hết phụ huynh muốn cho con tham gia luyện thi và bổ túc thêm trình độ ngoại ngữ. Cụ thể có các lịch học thường được mở lớp, gồm:

  • Thứ 2-4-6 hoặc Thứ 3-5-7: khung giờ 17 giờ 30 – 19 giờ 30.
  • Thứ 7 – Chủ nhật: Sáng (9 giờ – 11 giờ), Chiều (15 giờ – 17 giờ).
Luyện thi Starters cho Trẻ Em quận Tân Bình chất lượng

Luyện thi Starters cho Trẻ Em quận Tân Bình chất lượng

Không những vậy, lịch học các lớp luyện Starters tại NewSky luôn linh động và phù hợp với lịch học của học sinh.

Học phí lớp luyện thi tại NewSky đảm bảo phù hợp nhu cầu tài chính của số đông phụ huynh. Bên cạnh đó, NewSky còn có nhiều chương trình hỗ trợ học phí cho những học sinh yêu thích ngoại ngữ, có hoàn cảnh khó khăn.

Cam kết kết quả lớp luyện thi Starters quận Tân Bình tại NewSky

NewSky là trung tâm ngoại ngữ uy tín – chất lượng giảng dạy hàng đầu hiện nay. Do đó, học sinh sau khi hoàn thành lớp luyện thi Starters được cam kết:

  • Cam kết luyện thi với các dạng đề đúng tiêu chuẩn.
  • Cam kết học sinh đỗ chứng chỉ với điểm số tốt nhất.
  • Giảng dạy với phương pháp phù hợp, luôn đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả cho học sinh.
  • Hỗ trợ học viên đăng ký thi chứng chỉ và luyện thi lại nếu trường hợp học viên thi trượt.

Liên hệ hotline trung tâm: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ Luyện thi chứng chỉ Starters tại NewSky Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận Tân Phú, Quận 10, 11)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?