Chi phí khóa học tiếng Anh tại TPHCM

Trong bối cảnh hiện tại, việc sở hữu khả năng tiếng Anh tốt không chỉ là một lợi thế mà còn là yếu tố quyết định trong sự nghiệp và học tập của bạn ở tương lai. Và tại Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu của Việt Nam, nhu cầu tìm kiếm các khóa học tiếng Anh chất lượng với chi phí phù hợp đang ngày càng tăng cao. Nếu các bạn học viên đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín có chi phí khóa học tiếng Anh tại TPHCM cạnh tranh thì NewSky sẽ là một sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho các bạn đó.

NewSky – Địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại TPHCM

NewSky là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TPHCM với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh. Chúng tôi cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng dành cho đa dạng đối tượng học viên trong mọi trình độ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng ứng dụng thực tế, trung tâm NewSky cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm học tập tiếng Anh hiệu quả và thú vị nhất.

Chi phí khóa học tiếng Anh tại TPHCM của NewSky

NewSky là địa chỉ học tiếng Anh cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh với mức học phí cạnh tranh, phù hợp cho mọi đối tượng học viên:

Bảng học phí tiếng Anh tại NewSky

Bảng học phí tiếng Anh tại NewSky

# Anh văn giao tiếp quốc tế

Khóa học tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại NewSky được thiết kế dành cho những ai muốn nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thực tế. Khóa học tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện, giúp học viên có thể tự tin giao tiếp trong mọi tình huống. Khóa học sẽ giúp học viên nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thực tế. Tăng cường sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài và trong nhiều môi trường khác nhau.

# Luyện thi TOEIC cấp tốc

Khóa học Luyện thi TOEIC cấp tốc được thiết kế dành cho những đối tượng học viên muốn đạt được điểm cao trong kỳ thi TOEIC trong thời gian ngắn. Khóa học tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi, đồng thời cung cấp cho học viên kinh nghiệm cũng như rèn luyên kỹ năng làm bài thi tối ưu nhất.

# Luyện thi IELTS

Khóa học luyện thi IELTS tại NewSky cung cấp cho học viên chương trình học bài bản, toàn diện, giúp học viên rèn luyện đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo chuẩn format đề thi IELTS. Học viên tham gia khóa học sẽ được nâng cao toàn diện cả 4 kỹ năng, bổ sung đầy đủ từ vựng và ngữ pháp. Giúp học viên nắm vững các chiến lược và mẹo làm bài thi hiệu quả.

# Tiếng Anh cho người mất gốc

Khóa học này hướng tới đối tượng học viên chưa có nền tảng hoặc kiến thức tiếng Anh hạn chế, mong muốn bắt đầu hành trình chinh phục ngôn ngữ quốc tế này. Khóa học cung cấp nền tảng kiến thức tiếng Anh vững chắc, giúp học viên tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống cơ bản.

# Khóa Anh văn Hè 2024 tại NewSky

Học phí tiếng Anh Hè 2024 tại NewSky

Học phí tiếng Anh Hè 2024 tại NewSky

Khai giảng từ ngày 10/6/2024

Khóa học Tiếng Anh hè cho trẻ được thiết kế dành cho các bé, nhằm giúp các bé phát triển toàn diện về ngôn ngữ, kỹ năng và thể chất trong một mùa hè vui vẻ và bổ ích. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bé vừa học tập, vừa vui chơi và phát triển toàn diện trong một mùa hè. Hãy cho con bạn tham gia khóa học để con có một mùa hè thật ý nghĩa và đáng nhớ!

Trung tâm ngoại ngữ NewSky với chi phí khóa học tiếng Anh cạnh tranh sẽ là là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có cơ hội học tập nâng cao trình độ tiếng Anh một cách thuận lợi. Với chương trình học chuyên biệt, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, chúng tôi cam kết giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về khóa anh văn hè bán trú NewSky 2024 và thông tin về các khóa học tiếng Anh khác tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?