Trung tâm nào Luyện thi IELTS quận Gò Vấp uy tín?

IELTS là một trong những bài kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Đây là điều bắt buộc đối với các ứng viên tại Gò Vấp nói riêng – TpHCM nói chung, những ai đang có định hướng học tập hoặc làm việc ở quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Đó cũng là lý do vì sao nhiều bạn không biết nên tìm Trung tâm nào luyện thi IELTS quận Gò Vấp uy tín để có thể hỗ trợ nâng cao xác suất đậu IELTS của mình hoặc đạt điểm thi cao nhất.

Cho đến nay, IELTS được xem là tiêu chuẩn đánh giá khả năng tiếng Anh chính xác nhất. Và nếu bạn đang học tập/làm việc hay sinh sống tại quận Gò Vấp, muốn luyện thi IELTS đạt kết quả cao, chắc chắn Trung tâm tiếng Anh NewSky chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Trung tâm nào luyện thi IELTS ở Gò Vấp

Trung tâm nào luyện thi IELTS ở Gò Vấp

Chuẩn đầu ra khi luyện thi IELTS tại NewSky quận Gò Vấp sẽ giúp bạn điều gì?

Xứng đáng là một trong những Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Gò Vấp, NewSky sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được điểm số IELTS tốt nhất với lộ trình học bài bản, rõ ràng.

Cơ hội cho những bạn có trong tay chứng chỉ IELTS điểm cao:

  • 100% các trường đại học ở Anh và Úc chấp nhận kết quả IELTS đầu vào.
  • Hơn 10.000 tổ chức trên toàn thế giới coi IELTS là chỉ số chính thức về khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • IELTS là một yêu cầu quan trọng đối với nhiều người, sinh viên quốc tế và người lao động nước ngoài khi họ muốn đến nước khác hoặc chuyển sang một đất nước mới.
  • IELTS có hơn 1.600 trung tâm khảo thí tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam, hay trên Thế Giới đều ưu tiên tuyển dụng nhân sự có chứng chỉ IELTS điểm cao.

Một trong những cách tốt nhất để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS là tiếp thu kiến ​​thức từ một trung tâm luyện thi IELTS chuyên nghiệp, có lộ trình bài bản và cam kết đầu ra. Đó là lý do tại sao nhiều đề xuất được đưa ra là bạn nên chọn NewSky khi không biết trung tâm nào luyện thi IELTS quận Gò Vấp uy tín.

Khóa luyện thi IELTS NewSky tại Gò Vấp

Khóa luyện thi IELTS NewSky tại Gò Vấp

>> Xem thêm: Học phí Luyện thi IELTS

Vì sao NewSky lại lấy được niềm tin của đông đảo học viên?

Đối với chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS tại NewSky, lộ trình ôn luyện được xây dựng theo năng lực của mỗi học viên, tương ứng với các bài IELTS trong kỳ thi: viết, nghe, nói và đọc. Bên cạnh việc cải thiện điểm thi IELTS của bạn sau khi hoàn thành khóa học, bạn cũng có thể mong đợi nhận các suất học bổng của trung tâm nếu bạn đạt được số điểm cao.

Ưu điểm khi lựa chọn luyện thi IELTS cùng NewSky, đó là:

  • Nắm được các tiêu chí đánh giá cho một bài thi IELTS chất lượng. Bạn sẽ được tiếp cận chương trình học bám sát với cách giám khảo IELTS tính điểm của bạn.
  • Nắm được các kỹ thuật thi IELTS – Bằng cách nắm vững các kỹ thuật này, bạn có thể giải quyết nhiều dạng câu hỏi kiểm tra phổ biến.
  • Có những buổi thi thử IELTS được sắp xếp như kỳ thi chuyên nghiệp. Nhờ vậy, bạn dễ dàng thích nghi và sẵn sàng tâm lý khi tham gia vào kỳ thi thật. Đồng thời, bạn sẽ sử dụng tính năng nhớ lại chủ động, một trong những phương pháp học hiệu quả nhất, để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.
  • Giáo trình của lớp luyện thi IELTS rất dễ học, thân thiện với người mới bắt đầu. Nếu bạn dành toàn bộ tâm sức để nắm vững các tài liệu học tập trong khóa luyện thi IELTS của Trung tâm tiếng Anh NewSky, thì việc đạt được số điểm cao là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Tất cả những đánh giá từ các học viên trước đã phần nào minh chứng được chất lượng các khóa luyện thi IELTS của NewSky. Chương trình luyện thi được kết hợp chặt chẽ với nhau, toàn diện và giúp học viên cải thiện điểm thi IELTS tốt hơn.

Khi bạn cần cải thiện điểm thi IELTS của mình, hãy liên hệ ngay Trung tâm tiếng Anh NewSky để đăng ký nhé!

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ Trung tâm Luyện thi IELTS tại NewSky Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?