Sinh viên học tiếng Anh ở đâu Tốt nhất?

Sinh viên nên học tiếng Anh ở đâu là Tốt nhất?

Trong xu thế hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng trở nên cực kỳ quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt đối với Sinh viên, ngoài kiến thức chuyên môn thì việc trang bị thật tốt tiếng Anh là điều vô cùng cần thiết. Hãy là công dân có ích, đừng để tiếng Anh trở thành rào cản của chính mình bạn nhé!

Thực tế hiện nay hầu hết các trường Đại học, Cao đẳng đều yêu cầu Sinh viên của mình phải đáp ứng theo tiêu chí tiếng Anh nhất định là điều kiện bắt buộc để tốt nghiệp. Tùy thuộc vào từng ngành học cụ thể mà Trường học có những yêu cầu dành cho Sinh viên khác nhau, có Trường thì yêu cầu phải có chứng chỉ TOEIC 450-550 điểm, có Trường thậm chí là TOEIC 800+ hoặc chứng chỉ có giá trị tương đương…

Không những tại Trường học, Các công ty hay doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ trở thành ứng viên “sáng giá” hơn nếu có chứng chỉ tiếng Anh từ mức khá trở lên hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Không những thế, việc bạn giỏi tiếng Anh còn giúp bản thân săn học bổng dễ dàng hơn cả trong và ngoài nước từ các Trường học, các tổ chức giáo dục, công ty, …

Vậy nếu là Sinh viên thì học tiếng Anh ở đâu Tốt nhất?

Trong thời kỳ hiện đại này, bạn có vô vàng phương pháp và địa chỉ học tiếng Anh khác nhau. Điều quan trọng là phương pháp hay địa chỉ nào Phù Hợp với bạn nhất? Bạn có thể học online trên mạng như youtube và nhiều kênh online khác, có thể học tại công viên, học nhóm, học từ bạn bè, thậm chí là học tiếng Anh từ trải nghiệm thực tế, … Tuy nhiên, để có động lực học tốt nhất, dễ dàng nhất và lộ trình học cụ thể thì Trung tâm tiếng Anh dành riêng cho Sinh Viên vẫn là nơi mà nhiều bạn tìm đến nhất.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí thành lập từ năm 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên. Với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, NEWSKY là 1 trong những trung tâm tiếng Anh Tốt nhất dành cho Sinh viên.

Các khóa học tiếng Anh dành cho Sinh Viên tại NEWSKY:

Đặc biệt:

  • Lớp tiếng Anh dành cho Sinh Viên tối đa chỉ 12 học viên, cơ sở vật chất hiện đại, gần các trạm xe Bus thuận lợi cho việc đi lại và học tập.
  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Học bổng 50% – 100% học phí dành cho các bạn Sinh viên yêu thích học tiếng Anh, có hoàn cảnh khó khăn.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn Khóa học tiếng Anh Tốt nhất dành cho Sinh viên.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?