Trung tâm dạy tiếng Anh đường Lạc Long Quân

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Trung tâm dạy tiếng Anh đường Lạc Long Quân để thuận tiện trong việc đi lại và học tập hiệu quả? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm nào có chất lượng giảng dạy cao, phương pháp học hiện đại và phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân? Hãy để NewSky giúp bạn giải quyết vấn đề này.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Anh đường Lạc Long Quân

Là một người yêu thích học ngoại ngữ, hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với NewSky. NewSky là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại TpHCM đã có hơn 23 năm hoạt động giáo dục và giảng dạy, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chương trình học đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại. NewSky chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Vì sao nên theo học tiếng Anh tại NewSky

Để bắt đầu cho hành trình học tập tiếng Anh, việc lựa chọn một trung tâm uy tín và chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy NewSky – Trung tâm dạy tiếng Anh đường Lạc Long Quân có những ưu điểm gì nổi bật:

# Chất lượng giảng dạy

NewSky đội ngũ giáo viên chất lượng, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong công tác giảng dạy. Những giáo viên này có các phương pháp giảng dạy chuyên biệt, hỗ trợ học viên xây dựng nền tảng vững chắc, nắm vững ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

# Tài liệu học tập chuẩn, được cập nhật thường xuyên

Trung tâm có đầy đủ các tài liệu học tập và tài nguyên đa dạng, các giáo trình luôn được cập nhật thường xuyên giúp học viên tiếp cận kiến thức mới một cách phong phú và toàn diện.

# Môi trường học tập thân thiện

Tại NewSky, bạn sẽ hòa mình vào một không gian học tập vui vẻ và năng động, nơi khuyến khích sự tương tác, thảo luận và hợp tác giữa các bạn học, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau tiến bộ trong hành trình học ngoại ngữ.

Đặc điểm khóa học tiếng Anh tại NewSky

  • Học viên được Test trình độ đầu vào miễn phí với nhiều hình thức
  • Tư vấn, xây dựng lộ trình học chuẩn xác phù hợp cho học viên
  • Bổ sung từ vựng đa dạng chủ đề, đầy đủ các điểm ngữ pháp
  • Rèn luyện, trau dồi 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm trong công tác giảng dạy
  • Tất cả phòng học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, các thiết bị cần thiết khác,…
  • Thời gian học tập đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng học viên.

Các khóa học tiếng Anh khác tại NewSky

  • Lớp tiếng Anh cho trẻ em
  • Khóa tiếng Anh cơ bản cho người mới
  • Luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS
  • Khóa tiếng Anh cấp tốc cho du học sinh, người đi du lịch
  • Khóa tiếng Anh Online

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết  Lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky  và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh đường Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?