Học tiếng Anh ở đâu tốt tại TpHCM?

Học tiếng Anh ở đâu tốt nhất tại TpHCM?

Trong tương lai gần tiếng Anh sẽ trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam, vậy nên nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao. Thế thì “học tiếng Anh ở đâu tốt nhất tại TpHCM” có lẻ là câu hỏi của rất nhiều bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh phù hợp giữa hàng trăm, hàng ngàn cơ sở ngoại ngữ như hiện nay. Đây quả thật là một câu hỏi gây hoang mang nếu không được tư vấn kỹ lưỡng.

Dưới đây là một số kinh nghiệm chia sẻ cái nhìn tổng quan về tiêu chí lựa chọn một trung tâm tiếng Anh phù hợp & chất lượng mà các bạn có thể tham khảo:

  1. Mục đích của bạn là gì:

Học tiếng Anh để làm gi? Là câu hỏi hết sức quan trong mà trước tiên bạn phải đặt ra cho chính mình nhằm xác định một chương trình phù hợp nhất.

  • Bạn học tiếng Anh để lấy bằng Toeic, Ielts..?
  • Bạn học tiếng Anh để đi du lịch?
  • Bạn học tiếng Anh để xin học bổng du học?
  • Bạn học tiếng Anh để giao tiếp phục vụ cho công việc hiện tại?

Để có thể lựa chọn một khóa học chất lượng phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn hướng đến và khóa học bạn chọn có thật sự đáp ứng được mục tiêu của bạn hay không? Sẽ thật sự sai lầm nếu bạn có nhu cầu lấy bằng Toeic nhưng lại chọn một trung tâm chuyên luyện thi Ielts vì cơ bản nội dung và chương trình đào tạo là hoàn toàn khách nhau. Và thực tế đã có nhiều học viên đưa ra lựa chọn sai lầm dẫn đến kết quả không như mục tiêu ban đầu đã đề ra. Đáng tiếc hơn hết là các bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạn cho một khóa học không được cân nhắc kỹ.

  1. Đối tượng:

Bạn là ai? Bạn là sinh viên hay đã đi làm? Bạn có thể giành bao nhiêu giờ trong quỹ thời gian của bạn cho việc học tiếng Anh? Bạn đã từng học tiếng Anh được bao lâu rồi? Không sử dụng tiếng Anh bao lâu?

Học tiếng Anh ở đâu tốt TpHCM

Học tiếng Anh ở đâu tốt TpHCM

Thật sự thì không ít học viện đã phải bỏ học giữa chừng vì không sắp xếp được thời gian dẫn đến việc học ngoại ngữ bị trì hoãn. Lý do do đâu? Dĩ nhiên là do bạn không lựa chọn khóa học phù hợp với đối tượng là chính bạn. Bạn là người đi làm và quỹ thời gian của bạn bị giới hạn bởi công việc, vậy hãy lựa chọn cho mình một khóa học tiếng Anh giành cho người đi làm vào buổi tối hoặc vào cuối tuần. Khoảng thời gian bạn có thể thoát khỏi công việc ở công ty và hoàn toàn có thể tập trung vào việc học tiếng Anh. Hơn thế nữa hầu hết các chương trình đều được thiết kế đặc thù và phù hợp cho đối tượng riêng, nên hãy xác định mình là ai? Bạn đang cần gì từ khóa học? Bạn mong muốn tham gia khóa học trong bao lâu? Để có thể chọn đúng nơi học tốt nhất và đạt hiệu quả tốt nhất.

  1. Giáo viên:

Lựa chọn giáo viên bản ngữ hay giáo viên người Việt?

Sự tiến bộ ở học viên phụ thuộc rất lớn vào những người thầy giỏi. Không ít người đã hoang mang hỏi là nên học với giáo viên bản ngữ hay giáo viên người Việt? Để trả lời được thắc mắc này trước hết chúng ta phải xác định năng lực ngoại ngữ của mình ở thời điểm hiện đại. Dù là giáo viên bản ngữ hay người Việt nếu họ có đủ kiến thức và kinh nghiệm đều có thể giúp bạn tiến bộ vượt trội.

Nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc mất căn bản khá trầm trọng thì việc chọn 1 lớp học 100% giáo viên bản ngữ có thể gây khó khăn cho bạn. Nếu bạn tự tin với khả năng nghe nói ở hiện tại của mình thì ngần ngại gì mà không tham gia một khóa học với sự giảng dạy của giáo viên bản ngữ. Ở đây bạn có thể trao đổi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và cả nền văn hóa thú vị từ giáo viên của mình.

Vậy, bạn đã tự trả lời được câu hỏi học tiếng Anh ở đâu tốt tại Tp HCM chưa ?

Với chất lượng tốt và uy tín cao trong hơn 23 năm dạy tiếng Anh. Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY luôn tận tình chia sẽ những kinh nghiệm quý báu đến các bạn. Với bài chia sẻ này, chúc bạn tìm được nơi học tiếng Anh tốt và phù hợp nhất đối với mình.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được tư vấn:

Điện thoại: 090 999 0130  – (028) 6277 6727

Trung Tâm Tiếng Anh Tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?