ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ NEWSKY TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Anh Văn Hè 2023 tại NEWSKY 8 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6

Mùa hè thú vị, bổ ích và rèn luyện tiếng Anh

Mùa hè sôi động với chương trình học tiếng Anh cùng giáo viên NƯỚC NGOÀI kèm kỹ năng sống hiệu quả.

Bé phát triển toàn diện chỉ sau một mùa hè !!!

Mùa hè luôn là khoảng thời gian yêu thích của trẻ em sau suốt 1 năm học căng thẳng trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các bậc phụ huynh phải sắp xếp thời gian thường nhật của mình để có thể chăm sóc trẻ vào khoảng thời gian bé không đến trường. Trên thực tế việc này khá là khó khăn cho các bậc phụ huynh, các bé thường phải làm bạn với các thiết bị điện tử như điện thoại, TV,… mà ít được tiếp xúc với môi trường bên ngoài vì lý do an toàn hoặc phải tiếp tục đến các lớp học hè để chuẩn bị cho năm học sau.

Chúng ta đều thấy việc duy trì các hoạt động như thế trong suốt thời gian 2 tháng hè không hề tốt cho sự phát triển của bé. Vậy phụ huynh phải làm gì để bé vừa được vui chơi, trò chuyện, tiếp xúc với môi trường tự nhiên vừa có thêm kiến thức, củng cố cho tương lai sau này? Câu trả lời chính là khóa học ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ NEWSKY 2023 tại quận Tân Phú TPHCM.

Anh văn hè bán trú cho trẻ em tại quận Tân Phú

Anh văn hè bán trú cho trẻ em tại quận Tân Phú

Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 quận Tân Phú – Giải pháp hoàn thiện cho một mùa hè bổ ích

Trung tâm Anh ngữ NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí từ năm 2001, đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo tiếng Anh cho các lớp thiếu nhi. Kế thừa kinh nghiệm đó, NEWSKY cũng đã tổ chức thành công các khóa Anh Văn Hè Bán Trú dành riêng cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trong suốt nhiều năm qua.

Đến với NEWSKY mùa hè của bé sẽ thật sự bổ ích với những kiến thức tiếng Anh được rèn luyện hằng ngày qua các bài học, trò chơi,… cùng với giáo viên NƯỚC NGOÀI và những hoạt động giúp trẻ nâng cao tư duy xã hội như kỹ năng lãnh đạo, làm việc đội nhóm, bảo vệ môi trường,… Tương tác với bạn bè, thầy cô cũng giúp trẻ cởi mở hơn, không phải buồn chán trong những ngày tháng hè không đến trường. Bé còn được ăn uống và nghỉ ngơi ngay tại trung tâm với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, được bảo vệ từ sáng đến tối.

Song song với những lợi ích mà trẻ có thể tìm thấy tại Anh Văn Hè Bán Trú 2023 quận Tân Phú, NEWSKY còn chia sẻ áp lực phải chăm sóc bé cả ngày trong mùa hè của ba mẹ. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái thực hiện các lịch trình như thường ngày và yên tâm gửi gắm con em mình tại NEWSKY.

Các hoạt động tại Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 quận Tân Phú    

  • Học tiếng Anh một cách tự nhiên với giáo viên nước ngoài. Mỗi lớp đều có giáo viên chủ nhiệm và trợ giảng hỗ trợ việc học, hoạt động, vui chơi, ăn nghỉ cho các bé
  • Học kỹ năng sống, bảo vệ môi trường, làm việc đội nhóm, kỹ năng lãnh đạo, làm lớp trưởng và thuyết trình bằng tiếng Anh.
  • Học bằng hình ảnh, tình huống, bài hát và các trò chơi liên quan.
  • Tương tác với bạn bè, thầy cô, dã ngoại, trồng cây, góp phần hình thành và nâng cao trí tuệ cảm xúc.
  • Được ăn trưa và ngủ trưa tại trung tâm với môi trường thoáng mát, an toàn, trang thiết bị hiện đại
  • Khẩu phần ăn phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng cho các em.
  • Vui chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích trong khuôn viên rộng, nhiều cây xanh.
Các khóa học ngoại ngữ cho trẻ em tại NewSky

Các khóa học ngoại ngữ cho trẻ em tại NewSky

TỔ CHỨC LỚP HỌC ANH VĂN HÈ NEWSKY

  • Lớp học 100% máy lạnh, màn hình LED tương tác, bảng không phấn – phòng học trải thảm để thuận tiện cho các hoạt động trong lớp học và nghỉ ngơi của bé
  • Mỗi lớp học đều bao gồm: giáo viên nước ngoài, giáo viên chủ nhiệm, trợ giảng để kèm cặp tất cả các em.
  • Các hoạt động kỹ năng như thuyết trình, lãnh đạo, đội nhóm, sáng tạo,… sẽ được kết hợp trong các bài học Tiếng Anh
  • Thi kiểm tra đầu vào, xếp lớp là hoàn toàn Miễn Phí.
  • Cuối khóa phụ huynh sẽ được nhận đánh giá toàn diện cho từng con em mình.
  • Lớp học từ 7 giờ 30 sáng đến 17 giờ 30 chiều cho phụ huynh yên tâm công việc của mình

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học Anh văn trẻ em uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ học Anh Văn Hè ở quận Tân Phú: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh (gần Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TpHCM)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?