Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM

Địa chỉ Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM

Tiếng Anh là ngôn ngữ được học phổ biến nhất ở nước ta. Mỗi người học tập, trau dồi vì những mục đích khác nhau. Thế nhưng, khi nó là ngôn ngữ được sử dụng ở nhiều nước, như một thứ tiếng quốc tế thì việc có vốn tiếng Anh tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho chính công việc hiện tại hay sau này của mỗi người. Một trong những kỹ năng cần có đó chính là giao tiếp bằng tiếng Anh. Kỹ năng tốt sẽ giúp bạn tự tin và hỗ trợ tốt hơn cho chính công việc của bạn. 

Học tiếng Anh như thế nào chất lượng và giao tiếp được tốt?

Để có được khả năng sử dụng tiếng Anh tốt có rất nhiều kỹ năng cần trau dồi là nghe, nói, đọc, viết. Trong đó việc giao tiếp đòi hỏi nhiều kỹ năng bổ trợ giúp mỗi người có thể hoàn toàn tự tin, chủ động khi sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ mà không có bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào. Để đạt được điều đó đòi hỏi mỗi người phải có vốn từ phong phú, nắm chắc từ vựng, ngữ pháp và phải thường xuyên sử dụng mới có được sự chủ động như vậy.

Việc tự học tại nhà là lựa chọn của nhiều người song nó sẽ khó mang lại hiệu quả cao, nhất là khi bạn muốn nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh cho bản thân. Một Trung tâm tiếng Anh chất lượng là môi trường để bạn có thể sử dụng, giao tiếp nhiều hơn, có cơ hội để học tập tốt hơn, khắc phục những điểm yếu của bản thân, biết mình nên làm gì và phải làm gì để nâng cao trình độ cho chính mình.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM

Một Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề học tập, trau đồi khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả, triệt để và tiết kiệm thời gian nhất. Đây là lựa chọn tối ưu giúp mỗi người có thể trau dồi thêm kiến thức cho chính mình.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, một trong ít những trung tâm dạy Anh văn giao tiếp lâu năm (từ năm 2001), cam kết cải thiện khả năng Anh ngữ của chính bạn:

  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp giáo viên nước ngoài giúp học viên có cơ hội tiếp xúc, sử dụng Anh ngữ tốt hơn để từ đó cải thiện khả năng nói của mình.
  • Phương pháp giảng dạy khoa học, hợp thời đại, tương tác và thực hành liên tục, hình thành thói quen giao tiếp tiếng Anh mang tới chất lượng học tập cao nhất.
  • Tổ chức hoạt động ngoại khóa để học viên có cơ hội tham gia, trò chuyện, trao đổi cách học tập, sử dụng tiếng Anh nhiều hơn nhằm nâng cao khả năng của chính mình.
Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng TPHCM

Một lớp tiếng Anh tại NewSky dành cho người lớn tuổi

Lớp học chất lượng tiếng Anh giao tiếp tại NEWSKY:

  • Tối đa 12 học viên / lớp nhằm đảm bảo chất lượng học tập cho học viên, tương tác với giáo viên được nhiều hơn.
  • Môi trường thoáng mát, máy lạnh 100%
  • Đặc biệt: lớp dạy kèm riêng cho học viên học phí từ 167,000đ/giờ.

Ca học: linh động Sáng – Chiều – Tối, có lớp thứ 7 – Chủ Nhật dành cho học sinh – sinh viên, người lớn và người bận rộn.

Học phí: xem tại đây

Để được tư vấn về các khóa học chi tiết hơn. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?