Trung tâm Dạy Kèm tiếng Anh quận Thủ Đức uy tín

Gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên với đa dạng các hình thức dạy kèm gồm: dạy kèm tại Nhà, dạy kèm tại Trung Tâm và học kèm Online (trực tuyến). NewSkytrung tâm dạy kèm tiếng Anh quận Thủ Đức uy tín dành cho mọi đối tượng học viên khác nhau với phương pháp dạy kèm hoàn toàn khác biệt.

Trung tâm nào dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Thủ Đức?

Giáp với Quận 9, Bình Dương và con Sông Sài Gòn nối dài, Thủ Đức là 1 khu vực đang được phát triển mạnh và tập trung nhiều Trường Học, Trung Tâm lẫn các Doanh nghiệp, Khu Công Nghiệp… với nhiều tầng lớp khác nhau từ học sinh – sinh viên, người đi làm, người lớn tuổi,… Vì thế, Nhu cầu học tiếng Anh ở đây rất đa dạng, đặc biệt khi mức sống cũng ngày càng tăng cao cùng quá trình hội nhập của đất nước thì việc học kèm tiếng Anh tại 1 Trung Tâm uy tín quận Thủ Đức là sự lựa chọn tốt.

Ngoài ra, đối với những ai bận rộn muốn học tiếng Anh với thời gian học linh hoạt, chủ động hơn hay dễ dàng sắp xếp phù hợp với lịch học trên trường hoặc lịch đi làm trên công ty, hay những ai muốn học cấp tốc tiếng Anh theo nhu cầu cụ thể của bản thân (hoặc nhóm) thì NewSky sẽ là trung tâm dạy kèm tiếng Anh quận Thủ Đức dành cho bạn.

Trung tâm tiếng Anh NewSky quận Thủ Đức thuộc hệ thống của Trung tâm tiếng Anh NewSky có gần 23 năm giảng dạy tiếng Anh uy tín – chất lượng, thường xuyên tổ chức các dạy kèm tiếng Anh tại Trung Tâm và cung cấp giáo viên trung tâm dạy kèm tiếng Anh tại Nhà của học viên… Vì mục tiêu Ai cũng có thể học ngoại ngữ trong thời hội nhập.

Trung tâm dạy kèm tiếng Anh quận Thủ Đức uy tín

Trung tâm dạy kèm tiếng Anh quận Thủ Đức uy tín

Các chương trình tiếng Anh được dạy kèm tại Quận Thủ Đức

  • Dạy kèm tiếng Anh giao tiếp cấp tốc
  • Dạy kèm Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS, TOEFL iTP
  • Chương trình tiếng Anh chuẩn Châu Âu (B1, B2)
  • Dạy kèm tiếng Anh cho Trẻ Em tiểu học, THCS, THPT
  • Dạy tiếng Anh cho nhóm / doanh nghiệp / công ty.
Khóa dạy kèm tiếng Anh cho người lớn/doanh nghiệp

Khóa dạy kèm tiếng Anh cho người lớn/doanh nghiệp

Hình thức dạy kèm tiếng Anh tại NewSky có gì khác biệt?

  • Giáo viên dạy kèm là Giáo viên của Trung Tâm, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy các lớp chung tại Trung Tâm.
  • Lớp học kèm ít học viên nên Chất lượng cao, học phí chỉ từ 166.000 vnd/giờ
  • Lịch học chủ động, linh hoạt hơn.
  • Các lớp kèm có Phương Pháp và Lộ trình rất thống nhất do trung tâm cung cấp. Trung Tâm thường xuyên chăm sóc và theo dõi tiến độ học tập của học viên suốt quá trình học tập.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về các khóa dạy kèm tiếng Anh quận Thủ Đức

Địa chỉ NewSky cơ sở quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?