Dạy kèm tiếng Anh uy tín Quận Bình Tân

Tiếng Anh hiện nay đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng, đây không còn là một ngoại ngữ thứ 2 cho người Việt mà đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế cần thiết cho hầu hết công việc trong đời sống hiện nay. Nếu hiện tại bạn đang quan tâm đến việc học tập tiếng Anh và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Bình Tân, thì NewSky sẽ là một trung tâm chất lượng mà bạn nên tham khảo. Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho các bạn học viên trong việc lựa chọn và xây dựng lộ trình học tập tiếng Anh cho bản thân.

Các ưu điểm nổi trội của hình thức dạy kèm tiếng Anh

day-kem-tieng-anh-uy-tin-quan-binh-tan

Dạy kèm tiếng Anh uy tín Quận Bình Tân

Dạy kèm tiếng Anh có các hình thức như kèm 1-1, theo nhóm nhỏ tại trung tâm hay tại nhà. Có thể nói, các hình thực dạy kèm tiếng Anh là phương pháp tập có độ hiệu quả khá cao và thuận tiện:

# Lộ trình học tập cá nhân

Lợi ích của việc học kèm sẽ cho học viên có được học tập trung vào mục tiêu cá nhân một cách chính xác nhất, ngoài ra giáo viên cũng có thể điều chỉnh các chương trình học tập phù hơp hơn cho học viên trong quá trình theo học.

# Đề cao sự tương tác cá nhân

Dạy kèm tiếng Anh quận Bình Tân mang đến cho học viên môi trường học tập thoải mái, học viên có thể tương tác và trao đổi trực tiếp với giáo viên các vấn đề mà họ đăng gặp phải để được hướng dẫn và khắc phục ngay.

# Hiệu quả, tiến bộ nhanh chóng

Khi tham gia hình thức học kèm, học viên sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ giáo viên, họ sẽ được học tập với tiến độ đúng với khả năng của bản thân, giúp cải thiện các hạn chế trong quá trình học tập một cách nhanh chóng và tối ưu.

# Thuận tiện và tiết kiệm thời gian

Học viên có thể linh hoạt về thời gian học tập, đối với các khóa dạy kèm cá nhân hơn học viên thậm chí có thể tùy biến về địa điểm học tập mà không phải di chuyển đến Trung tâm tiếng Anh

NewSky – địa chỉ dạy kèm tiếng Anh uy tín Quận Bình Tân

Có thể nói NewSky là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM, với hơn 23 năm hoạt động giáo dục và đào tạo ngoại ngữ, NewSky đã đào tao qua nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt trong các kì thi chứng chi tiếng Anh quốc tế. Với môi trường học tập thân tiên, đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm giảng dạy, kèm với đó là các khóa học tiếng Anh đa dạng. NewSky chắc chắn sẽ là một địa chỉ địa chỉ dạy kèm tiếng Anh Bình Tân mà bạn nên lưu tâm.

Đặc điểm nổi trội của lớp dạy kèm tiếng Anh tại NewSky

  • Test trình độ đầu vào miễn phí, xây dựng lộ trình học tập theo mục tiêu cá nhân
  • Chương trình học được thiết kế khoa học, phù hợp với mọi trình độ học viên.
  • Khóa học tập trung vào phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.
  • Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, khả năng truyền đạt kiến thức tốt và có phương pháp giảng dạy hiệu quả.
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên trong xuyên suốt quá trình học tập.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy.

NewSky tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dạy kèm tiếng Anh uy tín tại Quận Bình Tân. Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, chương trình học phù hợp, phương pháp giảng dạy tối ưu và dịch vụ chuyên nghiệp, hãy cùng đồng hành với NewSky để có được những trải nghiệm học tập tiếng Anh chất lượng ngay hôm nay nhé!

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín Bình Tân

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?