ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Mùa hè luôn gắn với những hình ảnh thật đẹp như tiếng ve sầu, cơn mưa bất chợt và những ngày tháng tạm rời xa bài vở để nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng. Tuy nhiên có khá nhiều phụ huynh muốn tận dụng thời gian hè để rèn luyện thêm kiến thức cũng như những kỹ năng xã hội cần thiết cho bé, và cũng là để hạn chế thời gian bé tiếp xúc với máy tính, điện thoại,… và các thiết bị điện tử khác trong thời gian không đi học. Nhưng làm sao để bé vừa học mà vừa vui, không làm mất đi không khí và tinh thần vốn có của mùa hè tuổi thơ?

Câu trả lời là: khóa học ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ NEWSKY 2023 tại quận Thủ Đức TPHCM.

ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

ANH VĂN HÈ BÁN TRÚ TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm giảng dạy Anh văn Trẻ em, khóa học hè bán trú tại Trung tâm Anh văn NewSky được tổ chức hằng năm nhằm giúp phụ huynh gỡ bỏ những lo lắng đó. Đây là khóa học thường niên giúp bé vừa nâng cao khả năng giao tiếp thật tự nhiên bằng tiếng Anh và cả những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng lãnh đạo, tự giác, làm việc nhóm, bảo vệ môi trường,…

Mùa hè năm 2023, NEWSKY tổ chức khóa học Anh Văn Hè Bán Trú tại cơ sở Thủ Đức với cơ sở vật chất mới, khang trang và hiện đại, đáp ứng nhu cầu và giải quyết nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh tại quận Thủ Đức trong suốt mùa hè.

Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 tại quận Thủ Đức – Bé học vui, ba mẹ yên tâm

Trung tâm Anh ngữ NEWSKY – tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí từ năm 2001, đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo tiếng Anh cho các lớp thiếu nhi.Từ sự am hiểu tâm lý và kinh nghiệm từ việc thực hiện các khóa học cho các bé, NEWSKY cũng đã tổ chức thành công các khóa Anh Văn Hè Bán Trú cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trong suốt nhiều năm qua.

Lớp Anh Văn Hè Bán Trú NewSky 2023 là một môi trường tốt giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ tự nhiên qua các bài học tiếng Anh từ  các chủ đề gần gũi với bé như gia đình, bạn bè, trường học,… cùng NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, giúp chuẩn phát âm ngay từ những bước đầu tiên. Tuy nhiên thay vì các bài học khô khan và áp lực, bé học tiếng Anh thật vui qua các trò chơi, bài hát và hình ảnh, nâng cao cả tính sáng tạo và tinh thần hoạt bát, năng động ở bé. Sau một mùa hè ba mẹ sẽ thấy con mình trưởng thành lên hẳn khi bé biết tự giác sắp xếp giờ học, tự xếp gối chăn khi ngủ hay biết quan sát xung quanh và giúp đỡ các bạn khác,…

Học Anh văn Hè Bán Trú tại Thủ Đức

Học Anh văn Hè Bán Trú tại Thủ Đức

Các buổi học từ 7h30 sáng đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, hoàn toàn thuận tiện cho các vị phụ huynh bận rộn, lo lắng không thể chăm sóc các bé trong thời gian trẻ không đến trường. Các vị phụ huynh có thể tin tưởng bởi chương trình Anh văn bán trú hè tại NEWSKY luôn sắp xếp mỗi lớp một giáo viên chủ nhiệm và các thầy cô trợ giảng, chăm sóc cho các bé từ bài học, bữa ăn đến giấc ngủ trưa, và các phụ huynh có thể yên tâm tiếp tục các công việc hằng ngày của mình.

Hoạt động tại Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY 2023 tại quận Thủ Đức   

  • Học, phát âm tiếng Anh một cách tự nhiên với giáo viên nước ngoài. Đặc biệt, mỗi lớp đều có giáo viên chủ nhiệm và trợ giảng hỗ trợ việc học cho các bé
  • Học kỹ năng sống, bảo vệ môi trường, làm việc đội nhóm, kỹ năng lãnh đạo, làm lớp trưởng và thuyết trình bằng tiếng Anh.
  • Các giờ học kết hợp trò chơi, hình ảnh,… nâng cao tương tác của bé với môi trường xung quanh
  • Tương tác với bạn bè, thầy cô. Nâng cao trí tuệ cảm xúc. Bé không còn ngại ngùng và nhút nhát khi đứng trước đám đông.
  • Được ăn trưa và ngủ trưa tại trung tâm với môi trường thoáng mát, an toàn, trang thiết bị hiện đại
  • Khẩu phần ăn phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng cho các em.
  • Vui chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích trong khuôn viên rộng, nhiều cây xanh.

TỔ CHỨC LỚP HỌC ANH VĂN HÈ NEWSKY

  • Lớp học trang máy lạnh, màn hình LED, bảng không phấn – phòng học trải thảm để thuận tiện cho các hoạt động trong lớp học và nghỉ ngơi của bé
  • Mỗi lớp học đều bao gồm: giáo viên nước ngoài, giáo viên chủ nhiệm, trợ giảng sẵn sàng hỗ trợ các bé trong mọi trường hợp.
  • Các hoạt động kỹ năng như thuyết trình, lãnh đạo, đội nhóm, sáng tạo,… sẽ được kết hợp trong các bài học Tiếng Anh
  • Thi kiểm tra đầu vào, xếp lớp là hoàn toàn Miễn Phí.
  • Cuối khóa phụ huynh sẽ được nhận đánh giá toàn diện cho từng con em mình.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy học Anh văn trẻ em uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm tại:

Điện thoại: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường 17, ngay cổng ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?