Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại thành phố Thủ Đức

Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại khu vực TP Thủ Đức (Quận 2, 9, Thủ Đức cũ)

Xuất khẩu lao động là một trong những con đường nhanh nhất mà các bạn trẻ lựa chọn để thoát nghèo, tích lũy vốn, kinh nghiệm và đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. Hàng năm có rất nhiều người mong muốn được đi lao động tại HQ, bởi vì:

  • Hàn Quốc là một trong những thị trường được trả lương cao nhất cho lao động nước ngoài, cơ hội tích lũy vốn và kinh nghiệm sống tại một trong những đất nước phát triển hàng đầu thế giới.
  • Chế độ phúc lợi rất tốt, người lao động được tạo điều kiện học ngôn ngữ, nghề, bằng lái miễn phí trong quá trình làm việc tại đây.
  • Sau khi về nước, với am hiểu văn hóa, ngôn ngữ Hàn thì người lao động rất dễ xin việc làm tại các công ty HQ tại Việt Nam, cũng như các cơ hội việc làm liên quan đến tiếng Hàn khác.
  • Đặc biệt, là cơ hội thưởng thức văn hóa, ẩm thực, điện ảnh, âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Chú ý: Đi diện EPS Hàn Quốc, bạn không cần phải tốn phí xuất khẩu lao động cho bất kỳ cá nhân nào, mà chỉ tốn học tiếng Hàn và chỉ ký quỹ 100tr VND tại NH Chính Sách Xã Hội ở địa phương (khoản này sẽ được trả lại khi bạn hết hạn lao động và trở về), được Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội trực tiếp quản lý và làm việc.

tieng-han-xuat-khau-lao-dong-han-quoc-tai-thu-duc-quan-9

Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động chất lượng cao tại TP Thủ Đức

Tuy nhiên vì quá nhiều lợi ích như thế nên hàng năm có hàng trăm ngàn người tham gia kỳ thi EPS (đánh giá năng lực tiếng Hàn) cho đối tượng chuẩn bị đi xuất khẩu lao động nên tỷ lệ đậu là rất khó. Vì vậy, nếu xác định đi lao động tại HQ thì các bạn phải chuẩn bị ngay từ bây giờ, để sẵn sàng cho kỳ thi như vậy.

Ngoại Ngữ NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, với rất nhiều năm dạy học các khóa tiếng Hàn uy tín, chất lượng tại khu vực quận 2, 9, Thủ Đức cũ, nay là Tp Thủ Đức thuộc TPHCM. 

Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại quận Thủ Đức

Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động tại quận Thủ Đức

LỚP HỌC TIẾNG HÀN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG TẠI QUẬN 9, THỦ ĐỨC

  • Lớp học nhỏ, chất lượng cao với cơ sở vật chất hiện đại.
  • Giáo trình chuyên luyện dành riêng cho người học muốn đi xuất khẩu lao động.
  • Giáo viên chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy cho đối tượng xuất khẩu lao động lâu năm.
  • Học viên sẽ được hệ thống kiến thức nền tảng + luyện đề + mẹo làm bài.
  • Tặng giáo trình EPS 60 bài từ Bộ Lao Động – Thương Binh Xã Hội

ĐẶC BIỆT

  • Lớp tiếng Hàn xuất khẩu lao động chất lượng cao cho nhóm, cá nhân với học phí chỉ từ 180,000 vnd/g.
  • Trung tâm hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa học tại trung tâm chỉ từ 1 triệu vnd/tháng.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ: 62 Đường số 17, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TPHCM (Ngay cổng KTX ĐH Ngân Hàng và CĐ Nghề TPHCM, cách ngã 4 Hoàng Diệu 2 và đường số 17 là 100 m), là địa chỉ rất thuận tiện cho học viên tại quận Thủ Đức và Quận 9, 2 cũ