Trung tâm luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay

Nếu đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay, NewSky chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm 23 năm hoạt động, NewSky cùng với đội ngũ giảng viên của mình luôn được cộng đồng học viên tin tưởng, đánh giá cao.

Chứng chỉ TOPIK là gì?

Chứng chỉ TOPIK là viết tắt của cụm từ Test of Proficiency in Korean – Kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn. TOPIK dùng để đánh giá trình độ tiếng Hàn của người nước ngoài, người không sử dụng tiếng Hàn là ngôn ngữ mẹ đẻ. Các tiêu chí đánh giá của TOPIK là nghe, đọc, viết. Kỳ thi không áp dụng đối với người bản xứ Hàn Quốc.

Chứng chỉ TOPIK thường được sử dụng để xin việc, xin visa hay xin học bổng du học Hàn Quốc. Tại Việt Nam, hầu hết các công ty Hàn Quốc xem chứng chỉ TOPIK là điều kiện cần phải có của nhân viên. Sở hữu chứng chỉ TOPIK cũng là cơ hội cho nhân viên thăng tiến tại những công ty này.

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Các khóa dạy tiếng Hàn tại NewSky

Trung tâm luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp tốt nhất hiện nay

Theo khảo sát thực tế, nhu cầu tìm trung tâm luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp đang ngày một tăng cao. Không thiếu những trung tâm luyện thi TOPIK  đang hoạt động gần khu vực này. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một trung tâm uy tín, giảng viên có trình độ cao thì NewSky là 1 trong những lựa chọn tốt nhất có thể giúp bạn đạt được mục tiêu điểm số của mình.

Luyện thi TOPIK tại NewSky “chất” như thế nào?

Tính đến nay, Trung tâm tiếng Hàn NewSky đã hoạt động được hơn 23 năm. Con số đủ để nói lên mức độ uy tín và vị thế của NewSky gây dựng được từ niềm tin yêu của học viên.

Bên cạnh các khóa đào tạo tiếng Hàn nói chung và luyện thi TOPIK nói riêng được xem là thế mạnh của NewSky. Trung tâm cam kết gần như toàn bộ học viên sau khi hoàn thành khóa học đều đạt được điểm số mục tiêu.

Trung tâm luyện thi Topik quận Gò Vấp tốt nhất

Trung tâm luyện thi Topik quận Gò Vấp tốt nhất

NewSky tự hào là trung tâm luyện thi TOPIK hàng đầu khu vực quận Gò Vấp hiện nay. Để làm được điều đó, trung tâm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất ở mọi khâu giảng dạy:

# Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

Tất cả giáo viên dạy tiếng Hàn tại NewSky đều tốt nghiệp du học từ Hàn Quốc về nước. Hầu hết thầy cô đều đang là giảng viên tại các trường Đại học dạy tiếng Hàn với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, NewSky còn có giáo viên là người Hàn Quốc trực tiếp đứng lớp.

# Chương trình dạy bám sát từng học viên

Mỗi lớp học luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp có số lượng học viên rất nhỏ, tối đa 12 học viên/lớp. Mục đích là đề giáo viên dễ dàng nắm rõ sự tiến bộ của từng học viên và thay đổi cách dạy cho phù hợp. Mục tiêu hàng đầu của NewSky là chất lượng đầu ra được đảm bảo, học viên đạt được số điểm mong muốn.

Chương trình học bám sát với nội dung mới nhất trong đề thi TOPIK. Học viên được trang bị kỹ năng làm bài hiệu quả cũng như nâng cao kiến thức của mình. Theo ghi nhận, hầu hết học viên sau khi hoàn thành khóa học đều đạt được mức điểm mục tiêu của mình đề ra trước đó.

# Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ

Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Lớp học có diện tích rộng rãi, thoáng mát và đều được trang bị máy lạnh. Bước vào lớp học của NewSky, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí học tập chuyên nghiệp lẫn thái độ ân cần của giảng viên. Tất cả đều hỗ trợ tối đa việc học của học viên.

Với sứ mệnh mang cơ hội nhiều nhất đến với tất cả mọi người để ai cũng có trong tay phương tiện cải thiện cuộc sống của mình tốt hơn. NewSky đang không ngừng cải tiến chất lượng dạy học của mình theo hướng hoàn thiện hơn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOPIK ở quận Gò Vấp uy tín, chất lượng cao, hãy nhanh tay đăng ký khóa học tại NewSky ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?