Trung Tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Hàn hiệu quả và chất lượng? Bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp, đọc hiểu, nghe, viết tiếng Hàn của mình? Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ học tập ưng ý thì NewSky – Trung Tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các khóa học uy tín, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, trung tâm không chỉ giúp học viên nắm vững Tiếng Hàn mà còn giúp họ áp dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

Giới thiệu về Trung tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ – NewSky

# Vị trí và địa chỉ của trung tâm

NewSky được thành lập từ năm 2001, đến nay đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn. NewSky cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ tọa lạc tại Quận 12, là nơi phát triển với nhiều doanh nghiệp và trường đại học lớn tại Tp HCM, điều này tạo sự thuận lợi cho tất cả các bạn học viên khi tham gia học tại đây.

# Mục tiêu và cam kết đào tạo

NewSky cam kết cung cấp chương trình đào tạo tiếng Hàn chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập của học viên. Mục tiêu của trung tâm không chỉ là giúp học viên nắm vững kiến thức ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện để họ phát triển khả năng giao tiếp, tự tin sử dụng Tiếng Hàn trong môi trường làm việc và giao tiếp hàng ngày.

Các khóa học tiếng Hàn đa dạng và chất lượng

# Chương trình học tiếng Hàn cơ bản đến nâng cao

Nếu bạn muốn học tiếng Hàn từ đầu hoặc nâng cao trình độ của mình, NewSky là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Tại đây có nhiều khóa học tiếng Hàn ở các cấp độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng học viên. Bạn sẽ được học theo chương trình được xây dựng chuyên nghiệp, giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ một cách bài bản và hiệu quả.

Trung Tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ

Trung Tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ

# Khóa học giao tiếp và ứng dụng thực tế

Môi trường học tập tối ưu việc tương tác, học viên sẽ tham gia các khóa học giao tiếp và ứng dụng thực tế, giúp họ tự tin sử dụng Tiếng Hàn trong các tình huống hàng ngày và giao tiếp với người nước ngoài.

# Khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn

Đối với những ai đang hướng đến việc lấy chứng chỉ tiếng Hàn, hãy tham khảo ngay các khóa học luyện thi TOPIK tại quận 12 của NewSky. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ học viên nắm vững kiến thức cần thiết và phương pháp làm bài thi hiệu quả.

Đặc điểm nổi trội của NewSky

# Giáo viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao

Trung tâm tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Họ không chỉ là những người thầy mà còn là người bạn đồng hành trong hành cùng các bạn học viên trong suốt quá trình chinh phục tiếng Hàn

# Phương pháp giảng dạy hiện đại và tối ưu

Phương pháp giảng dạy tại trung tâm kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày. Các hoạt động tương tác, thảo luận nhóm và trò chơi học hấp dẫn giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả.

# Môi trường học tập thân thiện và năng động

Trung tâm tiếng Hàn đường Nguyễn Ảnh Thủ tạo ra môi trường học tập thân thiện và năng động, học viên sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình học tập. Các hoạt động học tập thú vị sẽ mang đến cho học viên sự mới mẻ, gia tăng khả năng hứng thú với ngôn ngữ Hàn.

# Hỗ trợ tư vấn chọn khóa học phù hợp

Đội ngữ nhân viên học vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong việc lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu. Thông qua cuộc trò chuyện tư vấn, bạn sẽ được đề xuất các khóa học phù hợp để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm học tập tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Hàn học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm NewSky để được tư vấn chi tiết nhất và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Hàn NewSky cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?