Trung tâm dạy tiếng Anh Trẻ Em hàng đầu Bình Tân

Tiếng Anh ngày nay là một ngôn ngữ quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong đời sống, đặc biệt là trong học tập và công việc. Vì lẽ đó, việc học tiếng Anh không chỉ giúp trẻ giao tiếp hiệu quả mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển. NewSky một cái tên nổi trội trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho trẻ em tự hào là trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu cho trẻ em Bình Tân sẽ mang đến cho các bé những gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Anh Trẻ Em hàng đầu Bình Tân

NewSky được thành lập từ năm 2001, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. NewSky hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể độc đáo với khả năng và tốc độ học tập riêng. Do đó, chúng tôi thiết kế chương trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả và phát triển toàn diện về ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng sống. Hãy để NewSky – trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM đồng hành cùng các em trên chặng đường chinh phục tiếng Anh đầy thú vị.

Vì sao nên cho bé học tập tại NewSky?

trung-tam-day-tieng-anh-tre-em-hang-dau-binh-tan

Trung tâm dạy tiếng Anh Trẻ Em hàng đầu Bình Tân

Đến với trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Tân, các bé sẽ nhận được những khóa học chất lượng và sự hỗ trợ tối đa từ phía trung tâm:

# Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên tại NewSky – Trung tâm dạy tiếng Anh Trẻ Em đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho lứa tuổi học sinh. Giáo viên tận tâm luôn theo sát và quan tâm đến sự tiến bộ của từng học viên.

# Chương trình học

Chương trình học được thiết kế khoa học, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ. Nội dung học tập bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp tiếng Anh. Giáo trình học tập được cập nhật thường xuyên, sử dụng các tài liệu mới nhất.

# Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Sử dụng các hoạt động vui nhộn, hấp dẫn giúp trẻ hứng thú với việc học tiếng Anh. Khuyến khích trẻ giao tiếp và sáng tạo trong quá trình học tập.

# Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị dạy học tiên tiến. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang trí sinh động tạo môi trường học tập thoải mái cho trẻ. Có khu vui chơi giải trí giúp trẻ thư giãn sau giờ học.

# Hoạt động ngoại khóa

Trung tâm tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp trẻ phát triển toàn diện. Các hoạt động như: các trò chơi tập thể, trại hè tiếng Anh,… Giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin và phát triển khả năng sáng tạo.

Các khóa học tiếng Anh chất lượng khác tại NewSky

Ngoài các lớp tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Tân, NewSky còn cung đa dạng các khóa học tiếng Anh chất lượng với nhiều mục tiêu và nhu cầu của học viên:

  • Khóa tiếng Anh cơ bản – nâng cao
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEIC,..
  • Lớp tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
  • Đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp
  • Khóa học tiếng Anh online
  • Dạy kèm tiếng Anh 1-1, theo nhóm nhỏ

Tự hào là trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu cho trẻ em tại Bình Tân. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học khoa học, phương pháp giảng dạy hiện đại và môi trường học tập thân thiện, thoải mái, chúng tôi cam kết giúp con trẻ phát triển toàn diện về ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng sống.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về lịch khai giảng tiếng Anh tháng 3 tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

 

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?