Khóa Bán Trú Hè tại quận Gò Vấp cho Trẻ uy tín

Tại sao các khóa học vào dịp hè lại được ưu tiên lựa chọn đến vậy? Cho con đi học hè bán trú liệu có phải là quyết định sáng suốt? Hãy cùng tìm hiểu về Khóa Bán Trú Hè tại Quận Gò Vấp cho Trẻ qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Lý do nên cho con em tham gia các khóa bán trú hè?

Mỗi khi Hè về, việc cho con em học tập hay vui chơi ở đâu luôn khiến cho nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu. Có nhiều gia đình đưa con về quê với ông bà, cũng có nhiều gia đình cho con chơi trong nhà với chiếc tivi hay điện thoại. Sở dĩ như vậy vì cha mẹ còn bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian dành cho con.

Xuất phát điểm từ nhu cầu gửi con trẻ trong dịp Hè, hằng năm NewSky luôn tổ chức khóa bán trú hè tại hệ thống các cơ sở cho các em và đã thu hút được rất nhiều bậc phụ huynh. Khóa bán trú hè tại Quận Gò Vấp nói riêng (hay TP.HCM nói chung) không chỉ giúp phụ huynh giải quyết được vấn đề trông trẻ mà còn giúp các bé được học tập, vui chơi và trải nghiệm “1 cuộc sống trẻ thơ” một cách đầy vui vẻ và bổ ích.

Tham gia khóa học Hè Bán Trú, các con vừa học vừa chơi

Sau 1 năm học đầy áp lực và căng thẳng, Hè là dịp mà các con có thể vui chơi học thêm nhiều kỹ năng bổ ích. Chính vì vậy, Khóa bán trú hè tại NewSky cơ sở Gò Vấp đều kết hợp đào tạo văn hoá và các kỹ năng sống cần thiết cho trẻ.

Thêm vào đó là trẻ được học và thực hành các môn văn hóa hay các kỹ năng sống tự lập và quản lý bản thân hiệu quả. Đi học hè bán trú là một công đôi việc giúp con có thể hoàn thiện bản thân mình hơn.

Học Hè Bán Trú tại TpHCM - NewSky

Học Hè Bán Trú tại TpHCM – NewSky

Khóa Bán Trú Hè tại Quận Gò Vấp cho Trẻ ở đâu uy tín?

Đối với những đứa trẻ ở độ tuổi từ 4 – 12 tuổi, những điều mà con trẻ cần được học ngoài những kiến thức văn hoá thì kỹ năng sống cũng đặc biệt quan trọng. Từ việc chăm sóc bảo vệ bản thân cho đến các cách cư xử đối phó trong nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.

Thấu hiểu được điều đó, mô hình Hè Bán Trú tại Quận Gò Vấp do NewSky xây dựng tập trung đào tạo thêm về kỹ năng sống cho trẻ. Tại khoá hè của NewSky, trẻ sẽ được vui chơi trong môi trường an toàn, sạch đẹp. Các hoạt động có thể kể đến, bao gồm:

  • Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, theo tiêu chuẩn tiếng Anh quốc tế Cambridge.
  • Vừa học, vừa chơi, không áp lực bài vở… Các em được tham gia thuyết trình bằng tiếng Anh, kỹ năng làm việc nhóm.
  • Ngủ trưa & Ăn trưa tại trung tâm theo khẩu phần ăn dành riêng cho các bé, đảm bảo sạch sẽ và hợp vệ sinh, có trợ giảng luôn hỗ trợ.
  • Lớp học được trải thảm, trang bị 100% máy lạnh, Tivi màn hình LED với hệ thống camera theo dõi 24/24.
  • Dã ngoại, tham quan bảo tàng và giáo dục ý thức giữ gìn môi trường… xây dựng nền tảng công dân văn minh tương lai.

Thành lập từ năm 2001 (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí), với hơn 23 năm uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên. NewSky tự hào là nơi tiên phong tổ chức khóa hè bán trú cho trẻ em và là điểm đến tin cậy hàng đầu được đông đảo phụ huynh lựa chọn cho con theo học.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn khóa bán trú hè tại quận Gò Vấp phù hợp nhất cho Trẻ.

Địa chỉ học hè bán trú tại NewSky cơ sở Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?