Học Phí tiếng Trung tại NewSky Quận 3

Bạn có đam mê học tiếng Trung và muốn tìm một nơi dạy tiếng Trung uy tín, chất lượng tại quận 3? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua ngoại ngữ NewSky trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo các khóa học tiếng Trung uy tín tại TPHCM. Trong bài viết này, NewSky sẽ giới thiệu cho bạn về học phí tiếng Trung tại NewSky quận 3, cũng như những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi học tại đây. Hãy cùng theo dõi để có thể lựa chọn một khóa học tiếng Trung phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn nhé!

NewSky – Trung tâm tiếng Trung uy tín quận 3

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, NewSky là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. NewSky được thành lập từ năm 2001, với tiền thân là trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí. NewSky tự hào với sứ mệnh mang ngoại ngữ đến với mọi người, giúp học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. NewSky luôn cải tiến phương pháp giảng dạy để đem đến cho học viên những khóa học tiếng Trung chất lượng và hiệu quả nhất.

Học Phí tiếng Trung tại NewSky Quận 3

Học phí tiếng Trung tại NewSky quận 3 được đánh giá rất phù hợp với đại đa số đối tượng học viên, từ sinh viên cho đến người đã đi làm,…

# Tiếng Trung giao tiếp

Khóa học tiếng Trung giao tiếp tại NewSky là một khóa học chất lượng, uy tín và hiệu quả. Bạn sẽ được học với phương pháp dạy ngôn ngữ hiện đại, tập trung vào kỹ năng nghe nói, rèn luyện phản xạ nói và phát âm chuẩn. Bạn sẽ được học với giáo viên có chuyên môn cao và tận tâm. Bạn sẽ được học trong môi trường năng động, thân thiện và sôi nổi.

khoa-hoc-tieng-trung-bao-nhieu-tien-tai-tphcm

Bảng học phí tiếng Trung giao tiếp

# Khóa luyện thi HSK

NewSky cũng có nhiều khóa học luyện thi HSK đa dạng, phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu của học viên. Bạn sẽ được học theo phương pháp hiện đại, sử dụng công nghệ và tài liệu tiên tiến, và được luyện tập thường xuyên với các bài thi mô phỏng. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ cá nhân từ giáo viên và nhận phản hồi tích cực để cải thiện kỹ năng.

Học phí luyện thi HSK

Bảng Học phí luyện thi HSK

Đặc biệt:

+ Giảm 5% khi đăng ký trước khai giảng.

+ Giảm 7% cho hv cũ / đăng ký 2 người.

+ Tặng giáo trình gốc + giảm 8% học phí + khóa luyện thi HSK phù hợp trình độ khi đăng ký trọn combo trình độ.

Đặc điểm nổi bật của các khóa học tiếng Trung tại NewSky

hoc-phi-tieng-trung-tai-newsky-quan-3

Học Phí tiếng Trung tại NewSky Quận 3

# Chất lượng giảng dạy

NewSky có một đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong việc dạy tiếng Trung. Những giáo viên này áp dụng các phương pháp giảng dạy riêng biệt, giúp học viên củng cố nền tảng, vận dụng ngữ pháp, học từ vựng và luyện phát âm.

# Tài liệu và nguồn tài nguyên

Trung tâm sở hữu các tài liệu và tài nguyên học tập phong phú và đa dạng, các giáo trình luôn theo kịp xu hướng mới nhất giúp học viên học tiếng Trung một cách đầy đủ và toàn diện.

# Môi trường học tập thân thiện

Tại NewSky học viên sẽ học tiếng Trung trong một môi trường thoải mái và năng động, khuyến khích sự giao lưu, tham gia và trao đổi giữa học viên, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, giúp đỡ nhau trong quá trình học tập.

Ngoài ra NewSky còn cung cấp dịch vụ gia sư dạy tiếng Trung Hoa uy tín tại TPHCM cho những bạn có nhu cầu hoặc không thể tham gia học trực tiếp tại trung tâm.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tại đây.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung uy tín quận 3: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?