Học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp

Trong thời đại toàn cầu hóa, việc học tiếng Trung trở nên vô cùng cần thiết. Nó là chìa khóa để thành công trong nhiều lĩnh vực như học tập, kinh doanh, giáo dục và du lịch. Đối với sinh viên và người đi làm việc thành thạo tiếng Trung giúp họ có cơ hội học tập và làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài, cũng như tiếp cận nguồn tri thức khổng lồ. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tốt sẽ cung cấp chương trình học khoa học, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và môi trường học tập thân thiện, với học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp tốt thì NewSky chắc chắn sẽ là một cái tên phù hợp dành cho bạn

NewSky – Trung tâm tiếng Trung uy tín Gò Vấp

Học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp

Học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp

NewSky được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu về giảng dạy tiếng Trung tại TP. Hồ Chí Minh. Trải qua 23 năm phát triển, NewSky đã trở thành nơi ươm mầm cho nhiều học viên có năng lực, với thành tích nổi bật trong các cuộc thi chứng chỉ tiếng Trung.

Đặc biệt, NewSky tạo dựng được một không gian học tập tích cực và hiệu quả. Với mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục chân chính, NewSky luôn nỗ lực để học viên có thể tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả nhất. Đây là phương châm mà NewSky đã theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp của NewSky

NewSky Gò Vấp có đa dạng các khóa học tiếng Trung với mức học phí tốt, phù hợp cho nhiều đối tượng học viên:

# Khóa học tiếng Trung giao tiếp

khoa-hoc-tieng-trung-bao-nhieu-tien-tai-tphcm

Bảng học phí tiếng Trung giao tiếp

Khóa học Tiếng Trung Giao Tiếp được tạo ra cho những người đang tìm cách nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Trung của mình, áp dụng không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống thường ngày. Các lớp học được cấu trúc nhằm mục đích hỗ trợ học viên trong việc cải thiện toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ – từ việc lắng nghe, giao tiếp, đến đọc và viết – một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

# Khóa luyện thi HSK, TOCFL

Học phí luyện thi HSK

Bảng Học phí luyện thi HSK

Khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Trung tại NewSky Gò Vấp với phương pháp giảng dạy tối ưu,cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức từ từ vựng, ngữ pháp cho đến các kỹ năng và mẹo làm bài thi cần thiết để chinh phục các chứng chỉ tiếng Trung một cách hiệu quả.

Đặc điểm các khóa tiếng Trung tại NewSky

Không chỉ có mức học phí khóa học tiếng Trung tại Gò Vấp phù hợp. Các khóa học tiếng Trung tại NewSky cũng có các ưu điểm nổi bật như:

  • Giáo trình học được cập nhật và phù hợp với đa dạng mục tiêu học tập của học viên
  • Ôn tập vầ hoàn thiên 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho học viên.
  • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung lâu năm
  • Khóa học có lịch học linh hoạt và phù hợp với thời gian của mọi đối tượng học viên.
  • Phương pháp giảng dạy đa dạng, hiệu quả. Có nhiều các hoạt động học thú vị như trò chơi, bài tập, thảo luận, thuyết trình…
  • Môi trường học tập tích cực và thân thiện. Có sự tương tác tích cực giữa học viên và giáo viên.
  • Số lượng học viên mỗi lớp ít, đảm bảo khả năng tập trung, không gian học tập tốt nhất.
  • Lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị từ máy lạnh, máy chiếu đến các thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình học tập.

Các khóa học tiếng Trung nổi bật khác tại NewSky

Ngoài học phí tiếng Trung Gò Vấp ổn, học viên khi đến với NewSky sẽ được cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Trung với nhiều mục tiêu khác nhau:

  • Lớp tiếng Trung cơ bản – nâng cao
  • Tiếng Trung cho trẻ em
  • Khóa tiếng Trung cấp tốc cho người đi làm, đi du lịch,…
  • Khóa đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp
  • Tiếng Trung trực tuyến (Online)
  • Dạy kèm tiếng Trung 1-1, theo nhóm nhỏ

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các khóa học tiếng Trung tại đây.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung NewSky Gò Vấp: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.