Trung tâm Luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp

Hànyǔ Shuǐpíng Kǎoshì汉语 水平 试), còn được gọi là HSK hoặc Kỳ thi năng lực tiếng Trung. Đây là một kỳ thi tiêu chuẩn quốc gia được thiết kế và phát triển để đánh giá trình độ tiếng Trung của những người không phải là người bản ngữ. Kỳ thi HSK được xem làm kim chỉ nam để tuyển sinh vào các trường cao đẳng và đại học ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Bởi vì HSK đã phát triển một vị thế nổi bật trong việc đánh giá trình độ tiếng Trung, nó thường được sử dụng như một tiêu chuẩn tham chiếu trong tuyển dụng việc làm, cả ở Trung Quốc và ở các quốc gia trên thế giới – nơi mà các kỹ năng sử dụng tiếng Trung là cần thiết.

Cũng chính vì tầm quan trọng của chứng chỉ HSK, nhu cầu tìm kiếm Trung tâm Luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp ngày một tăng lên. Nếu bạn cũng đang sinh sống, học tập hay làm việc tại Gò Vấp và muốn dễ dàng chinh phục kỳ thi HSK, hãy để Trung tâm tiếng Trung NewSky giúp bạn nhé!

Trung tâm luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp

Trung tâm luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp

Các cấp độ chính của kỳ thi HSK

HSK sẽ gồm 6 cấp, tương ứng với trình độ từ thấp lên cao:

  • HSK 1 – HSK 2: sơ cấp thấp, bậc này chưa được cấp chứng chỉ.
  • HSK 3 – HSK 4: bậc sơ cấp trung.
  • HSK 5 – HSK 6: bậc cao cấp.

Mỗi bài HSK gồm 3 phần cơ bản là: nghe, hiểu, đọc và viết. Nếu bạn thi HSK4 hoặc HSK5 thì phần thi viết sẽ kiểm tra ngữ pháp và điền từ vào chỗ trống. Còn khi thi HSK 6 sẽ là viết một bài luận.

Ngoài ra, nếu thi cao cấp sẽ bao gồm phần nói. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa có phần thi nói này.

Lưu ý: Lệ phí thi sẽ thay đổi tùy cấp độ thi bạn chọn cũng như thời điểm bạn thi.

Khóa học luyện thi HSK quận Gò Vấp

NewSky – Trung tâm luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp thường xuyên tổ chức các khóa học ôn thi HSK chất lượng cao cho học viên. Cụ thể:

  • Khóa học luyện thi từ trình độ cơ bản đến nâng cao 6 cấp độ HSK.
  • Giáo trình chuyên luyện thi HSK.
  • Giáo viên kinh nghiệm dạy luyện thi nhiều năm.
  • Tất cả học viên được kiểm ra trình độ miễn phí đầu vào, và kiểm tra đầu ra trước khi kết thúc.
Khóa luyện thi HSK tại NEWSKY

Khóa luyện thi HSK tại NEWSKY

Ưu điểm khi luyện thi HSK tại NewSky

1, Khóa luyện thi bám sát đề thi thực tế: Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình hiệu quả, bài học phù hợp và nguồn tài liệu phong phú, Trung tâm luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp NewSky cung cấp các khóa ôn luyện bám sát kỳ thi thực tế để giúp học viên đạt điểm cao nhất có thể!

2, Hiệu quả về điểm số: Trung tâm đảm bảo với bạn rằng, không chỉ bạn sẽ đạt được số điểm mong muốn mà các kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Trung tổng thể của bạn sẽ được cải thiện.

3, Tăng yếu tố tự tin khi giao tiếp tiếng Trung: thường xuyên có những buổi trao đổi, sinh hoạt với giáo viên bản ngữ (tùy theo cấp độ).

4, Học bổng khuyến khích: NewSky là trung tâm luyện thi HSK uy tín quận Gò Vấp luôn triển khai những chương trình học bổng gửi tặng đến các học viên có điểm thi HSK cao. Hoặc hỗ trợ học phí với các trường hợp khó khăn.

Khi tham gia khóa luyện thi HSK tại NewSky, học viên sẽ được đánh giá nhanh về trình độ tiếng Trung trong buổi học đầu tiên. Nhờ vậy, các giáo viên sẽ thiết kế những khóa ôn thi phù hợp, mang tính cá nhân hóa cao.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để biết thêm thông tin về chương trình luyện thi HSK tại Gò Vấp.

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm tại: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?