Vì sao nên học Tiếng Trung?

Vì sao bạn nên học tiếng Trung Hoa trong khi có trên thế giới có rất nhiều ngôn ngữ đang được sử dụng? Hẳn là bạn đang rất thắc mắc và muốn tìm câu trả lời cho mình để có thể dễ dàng định hướng việc học tiếng Trung tốt hơn.

Bởi các nước Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, … là những nước có nền kinh tế lớn trên thế giới, Tiếng Trung cũng là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi do đó trở thành một thứ tiếng đóng vai trò khá quan trọng và được sử dụng tại các nước như Singapore, Malaysia, … Và thậm chí tại Việt Nam có khá đông cộng đồng người Trung Hoa đang sinh sống, tiêu biểu là các khu vực quận 5, quận 10, … tại TpHCM.

Vì sao nên học Tiếng Trung?

Vì sao nên học Tiếng Trung?

Biết tiếng Trung sẽ mở ra nhiều cơ hội cho tương lai…

  • Thành thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn hơn tại các công ty, tập đoàn xuyên quốc gia của Đài Loan, Trung Quốc, …đang sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam
  • Học giao tiếp tiếng Hoa là lợi thế rất lớn cho các bạn xin việc làm không chỉ tại các công ty có sử dụng tiếng Trung mà còn là các công ty Việt Nam đang làm ăn, kinh doanh với các nước nói tiếng Trung
  • Bạn có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Trung hơn thuận lợi khi đi du lịch, phỏng vấn, du học hay trong làm ăn, buôn bán, …

Vậy học tiếng Trung có khó không?

Không ít bạn gặp khó khăn trong việc học viết chữ viết là chữ tượng hình, nhưng thực tế Tiếng Trung không khó như bạn nghĩ. Mặc dù ngữ pháp tiếng Trung khác hẳn so với tiếng Anh, Hàn, Pháp, … nhưng nó thật sự đơn giản hơn nhiều. Tiếng Trung và Tiếng Việt về tổng quan có nét tương đồng trong việc sử dụng những từ đơn lập và tiếng Việt cũng có khá nhiều từ Gốc Hán Việt.

Đến đây, bạn còn thắc mắc về Vì sao nên học tiếng Trung không? Vậy còn lý do gì bạn không lựa chọn học tiếng Trung?

Khóa dạy tiếng Trung mua bán hàng Quảng Châu NewSky

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín – lâu năm

Trung Tâm Tiếng Trung NEWSKY, thành lập từ năm 2001 với hơn 23 năm kinh nghiệm, là 1 trong ít những Trung Tâm Tiếng Trung tại TpHCM lâu năm, đảm bảo Uy tín – Chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Trung tâm khai giảng thường xuyên khai giảng các khóa học:

Đặc biệt:

  • Cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Trung tại trung tâm hoặc tại nhà theo nhu cầu học viên.
  • Giảm 7% học phí cho học viên đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Học bổng từ 50%-100% học phí dành cho học viên yêu thích học tiếng Trung có hoàn cảnh khó khăn.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về các khóa học tiếng Trung tốt nhất.

Địa chỉ các cơ sở của Trung Tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?