Trung Tâm dạy tiếng Anh Hè bán trú quận Tân Bình

Bạn đang tìm một trung tâm dạy tiếng Anh hè bán trú cho con tại quận Tân Bình? Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Tân Bình, 10, 11, Tân Phú, quận 5, 6 được tổ chức hằng năm.

Cứ mỗi dịp hè đến, NewSky lại mở ra khóa học tiếng Anh hè bán trú nhằm đáp ứng nhu cầu cho các bậc phụ huynh và các em học sinh sống giữa một đô thị có nhịp sống khá bận rộn như TpHCM.

Tọa lạc tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Tân Bình, trung tâm tiếng Anh NewSky có không gian học tập vô cùng thoáng đãng, xanh mát, tích hợp nhiều tiện ích trò chơi vui nhộn và có bảo vệ an toàn 24/24. Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ, tiện nghi như: máy lạnh, màn hình LCD… Ngoài ra còn có phòng chiếu phim 3D, khu giải trí cho các bé.

Trung Tâm dạy tiếng Anh Hè bán trú quận Tân Bình

Trung Tâm dạy tiếng Anh Hè bán trú quận Tân Bình

Thay vì để mùa hè trôi qua một cách buồn chán hay lãng phí với các trò chơi điện tử,  truyện tranh thì khi đến với khóa học tiếng Anh Hè bán trú, các em sẽ có một mùa hè bổ ích vì được trau dồi vốn tiếng Anh cùng nhiều kỹ năng khác. Các em sẽ được gặp gỡ làm quen với nhiều bạn bè mới, cùng học cùng chơi.

Việc học tiếng Anh vào dịp hè được học một cách tự nhiên, thoải mái với giáo viên nước ngoài, chương trình học cũng không gây áp lực cho các em. Ngoài ra, các buổi học được thiết kế các trò chơi, các buổi chiếu phim, sinh hoạt, giao lưu, kể chuyện,… xen kẽ để luôn tạo sự mới mẻ và hứng thú cho các em khi học.

Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng: việc học ngoại ngữ đúng cách cũng chính là cách giải tỏa căng thẳng, stress rất hiệu quả. Thế nên việc học tiếng Anh bán trú hè mà không chịu áp lực bài vở, điểm số sẽ không khiến các em chán nản, lo lắng đâu, ngược lại các em sẽ có thể khám phá ra nhiều điều thú vị mà ngôn ngữ này mang lại.

Một hoạt động tại Hè Bán Trú

Một hoạt động tại Hè Bán Trú

Với khóa học tiếng Anh hè bán trú quận Tân Bình, phụ huynh sẽ không còn lo lắng con em mình không ai trông nom, chăm sóc vì mỗi lớp học đều có đội ngũ giáo viên bao gồm: giáo viên chủ nhiệm, trở giảng và giáo viên nước ngoài luôn theo sát và theo dõi sự tiến bộ của từng em. Các em còn được chăm lo bữa trưa, ăn xế với thực đơn đầy đủ dinh dưỡng được đặt riêng dành cho các em và ngủ trưa tại trung tâm.

Ngoài ra, các em sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp dựa trên 2 tiêu chí: độ tuổi và trình độ… để các em được học trong lớp học vừa cùng trình độ, vừa dễ dàng hòa đồng với bạn bè cùng chan lứa.

Những năm qua, Trung tâm dạy tiếng Anh hè bán trú NewSky đã được rất nhiều phụ huynh quận Tân Bình và các quận lân cận gửi gắm con em. Đó là niềm tự hào và cũng là động lực để mỗi năm trung tâm lại tiếp tục mang đến cho các em một mùa hè thật lý thú và bổ ích hơn.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm giảng dạy tiếng Anh trẻ em, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ trung tâm dạy tiếng Anh hè bán trú tại NewSky Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình, gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?