Học phí tiếng Anh giao tiếp NewSky tại TpHCM

Bảng học phí học tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM

Nhắc tới việc học tiếng Anh, nếu như luyện thi các chứng chỉ như: TOEIC, TOEFL, IELTS, … là các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế rất quan trọng khi đi xin việc làm, du học hay làm cho hồ sơ của bạn tốt lên ở bất kì môi trường nào… thì việc học Tiếng Anh Giao Tiếp là rất cần thiết. Bởi lẽ, Tiếng Anh Giao Tiếp được sử dụng để giao tiếp nhiều trong công việc, thậm chí đối với nhiều lĩnh vực nó được dùng hằng ngày. Chính vì thế, khi đã học tiếng Anh thì không thể không học tiếng Anh giao tiếp.

Tại Trung tâm tiếng Anh NewSky có những khóa học tiếng Anh giao tiếp nào? Bảng học phí tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM của NewSky ra sao? Các địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM gần chỗ bạn nhất? Hãy để NewSky giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn nhé!

Học phí tiếng Anh giao tiếp NewSky tại TpHCM

Học phí tiếng Anh giao tiếp NewSky tại TpHCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky, hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo các khóa học tiếng Anh, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001. Với phương châm “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, NewSky là một trong ít những trung tâm tiếng Anh lâu năm và có mức học phí phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh chất lượng và chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của các doanh nghiệp, đất nước.

Trung Tâm thường xuyên khai giảng khóa tiếng Anh giao tiếp các cấp độ bao gồm cấp tốc và dài hạn với phương pháp thực hành nhiều, phản xạ tự nhiên để hình thành thói quen giao tiếp bằng các chủ đề rất thông dụng trong cuộc sống hằng ngày, trong học tập, công việc, …

Đảm bảo Tự Tin Giao Tiếp chỉ sau 1 Khóa học

Đảm bảo Tự Tin Giao Tiếp chỉ sau 1 Khóa học

Các khóa tiếng Anh giao tiếp có học phí phù hợp

  • Lớp bắt đầu: đây là cấp độ dành cho học viên hoàn toàn mất gốc, chưa biết gì về tiếng Anh, chưa từng học tiếng Anh ở Trường Học (Trung học cơ sở, Trung học phổ thông).
  • Trình độ sơ cấp 1: Học phí khóa học này là 1.800.000 VNĐ với thời lượng học là 10 tuần (1 tuần học 3 buổi, 1 buổi học 1.5 giờ). Khóa tiếng anh giao tiếp sơ cấp 1 dành cho những học viên đã từng học tiếng Anh nhưng ở mức thấp hoặc lâu quá đã không sử dụng hoặc còn hơi lúng túng không biết sử dụng để giao tiếp như thế nào.
  • Trình độ sơ cấp 2: Học phí tiếng Anh giao tiếp khóa này là 2.400.000 VNĐ với thời lượng học là 12 tuần. Trong đó 35% thời lượng là học với giáo viên người nước ngoài. Khóa học này dành cho học viên đã vượt qua khóa sơ cấp 1 hoặc được kiểm tra đầu vào có trình độ tương đương.
  • Các trình độ cao hơn như: Sơ Trung cấp, Trung cấp, Cao Trung cấp, Cao cấp là những trình độ tiếng Anh giao tiếp cao hơn, học với giao viên nước ngoài từ 70% đế 100% thời lượng để giữ sự điều độ giao tiếp tiếng Anh hằng ngày trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bảng học phí tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM của NewSky

Học phí các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại NewSky dao động từ 1.800.000 VNĐ trở lên (tùy trình độ) từ trình độ sơ cấp 1 đến trình độ cao cấp. Cụ thể như sau:

Bảng học phí tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM của NewSky

Bảng học phí tiếng Anh giao tiếp tại TpHCM của NewSky

Đặc biệt:

  • Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí.
  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 học viên trở lên và học viên cũ (đã học tại trung tâm).
  • Tặng giáo trình gốc + giảm đến 17% học phí tiếng Anh giao tiếp khi đăng ký hết combo trọn 1 trình độ (ví dụ: Sơ cấp 1 + Sơ cấp 2 + Sơ cấp 3)
  • Học bổng 50% đến 100% học phí dành cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
  • Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giáo viên dạy kèm tiếng Anh theo yêu cầu tại Nhà hoặc tại Trung Tâm với thời gian học tập chủ động linh hoạt, học phí từ 167.000 VNĐ / 1 giờ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn các mức phí tiếng Anh giao tiếp.

Địa chỉ học tiếng Anh tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?