Trung tâm dạy tiếng Anh cho Trẻ em Quận Tân Bình

Nằm trong Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình tọa lạc gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, Trung tâm tiếng Anh NewSky là 1 trong ít những Trung tâm dạy tiếng Anh cho Trẻ Em quận Tân Bình lâu năm với gần 23 năm thành lập và phát triển. Các khóa học dành cho các em từ 4 đến 16 tuổi được chia làm nhiều cấp độ khác nhau dựa trên độ tuổi và trình độ của các em.

Không chỉ quận Tân Bình, việc cho Con đi học tiếng Anh ngay từ nhỏ không còn là xa lạ đối với nhiều phụ huynh tại thành phố Hồ Chí Minh nữa. Bởi khi học tiếng Anh lúc các em còn nhỏ tuổi là điều rất tốt, các em sẽ được học tiếng Anh 1 cách tự nhiên nhất giống như học ngôn ngữ mẹ đẻ vậy.

Học tiếng Anh Trẻ Em tại Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình

NewSky với cơ sở tại Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình, các em vừa được vui chơi trong khuôn viên rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động ngoài trời; vừa được học trong phòng học hiện đại, trang bị đầy đủ máy lạnh, màn hình LED tương tác,… đảm bảo các em sẽ được phát triển toàn diện nhất.

Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở quận Tân Bình thuộc hệ thống Ngoại Ngữ NewSky, với tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, tính đến nay đã gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận Tân Bình

Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận Tân Bình

Các khóa tiếng Anh Trẻ em tại Trung tâm NewSky quận Tân Bình

Nếu phụ huynh còn bâng khuâng về chương trình giảng dạy tại NewSky, cũng như không biết khóa học tiếng Anh nào phù hợp cho bé? Thì Phụ Huynh hoàn toàn có thể Yên Tâm! Vì phụ huynh sẽ được NewSky tư vấn rất tận tâm, chi tiết về lộ trình học dành cho bé. Ngoài ra, các em còn được kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn Miễn Phí và được xếp lớp dựa trên cả 2 tiêu chí là độ tuổi và trình độ, để các em vừa có thể dễ dàng học tập với bạn bè đồng trang lứa, vừa không quá chênh lệch trình độ.

Vui học tiếng Anh tại NewSky

Vui học tiếng Anh tại NewSky

Các lớp học cụ thể dành cho các em, bao gồm:

  • Lớp tiếng Anh Super Kids: dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi.
  • Lớp Starters: dành cho bé từ 7 đến 8 tuổi.
  • Lớp Movers: là lớp tiếng Anh Trẻ em cho bé từ 9 đến 10 tuổi.
  • Lớp Flyers: cho những bé độ tuổi 11 đến 12 tuổi.
  • Ngoài ra, NewSky còn tổ chức các lớp tiếng Anh Trẻ em tại quận Tân Bình cho các em lớn tuổi hơn, bao gồm: KET (13 – 14 tuổi) và PET (15 – 16 tuổi).

Đặc biệt: NewSky cung cấp giáo viên cho các lớp gia sư dạy kèm tiếng Anh quận Tân Bình tại Nhà (hoặc tại Trung Tâm) cho Trẻ em, cũng như các quận khác tại TpHCM.

Gọi Ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky quận Tân Bình: Nhà Thiếu Nhi Quận Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?