Trung tâm Luyện thi TOEIC tốt nhất quận Gò Vấp

Nếu bạn đang tìm Trung tâm nào Luyện thi TOEIC tốt nhất quận Gò Vấp hiện nay cho Sinh Viên, Người đi làm thì chắc chắn NewSky luôn là 1 gợi ý hàng đầu cho những ai muốn học TOEIC chất lượng, ôn luyện nghiêm túc và được đảm bảo thi đậu TOEIC sau khóa học.

Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất quận Gò Vấp

Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất quận Gò Vấp

“Trung tâm mình có học phí luyện thi TOEIC phải chăng, giờ giấc rất linh động còn môi trường học thì tự do thoải mái. Thầy cô thì nhiệt tình khỏi nói. Mình bị mất căn bản và rất không thích học anh văn nhưng nhờ học ở đây xong 1 khóa thì đã đậu TOEIC 450 để đi làm rồi. Em xin cám ơn các thầy cô nhiều” – Học viên Trương Thành Nhân.

“Trung tâm này chứa đựng niềm đam mê giảng dạy của các thầy cô, đã tạo cho học viên 1 cảm giác thích thú và sáng tạo mỗi khi học, cả về TOEIC và giao tiếp. Mình rất hài lòng về trung tâm này. Học đi, rồi bạn sẽ thấy điều kì diệu ấy…” – Học viên Bích Ngọc.

Đây là cảm nhận của 2 bạn học viên, cũng như hơn 90% học viên khác sau Khóa luyện thi TOEIC tại NewSky. Còn bạn thì sao? Hãy sắp xếp thời gian để đăng ký Khóa Luyện thi TOEIC tốt nhất tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp dành cho bạn nhé!

Phương pháp Luyện thi TOEIC NewSky có gì khác biệt tại Gò Vấp?

Hơn 23 năm giảng dạy tiếng Anh, Trung tâm tiếng Anh NewSky (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí) có nhiều năm luyện thi TOEIC các cấp độ (từ TOEIC 400, TOEIC 450 đến TOEIC 500-550+, …) cho nhiều học viên là Sinh Viên đang theo học tại các Trường Đại Học / Cao Đẳng, những bạn đang làm việc văn phòng / lập trình / du lịch / bán hàng… tại các công ty khác nhau.

Trung tâm luyện thi TOEIC quận Gò Vấp

Trung tâm luyện thi TOEIC quận Gò Vấp

  • Lộ trình học bài bản theo các cấp độ. Học viên được kiểm tra đầu vào và xếp lớp hoàn toàn Miễn Phí.
  • Tập trung phát huy hết kỹ năng mạnh, khắc phục các kỹ năng còn yếu của học viên.
  • Cung cấp phương pháp, chiến lược và kỹ năng làm bài thi để đạt điểm số cao nhất (tránh mất nhiều thời gian và mất điểm ở 1 số câu bạn có thể dễ dàng ghi điểm).
  • Luyện các đề thi TOEIC (actual tests) nhiều lần, giúp học viên rèn luyện kỹ năng và áp lực phòng thi 1 cách nhanh chóng.
  • Học viên Luyện thi TOEIC tại quận Gò Vấp được tham gia làm các bài kiểm tra định kỳ để đánh giá quá trình tiến bộ của mình.

Đặc biệt:

  • ĐẢM BẢO ĐẬU – Học lại miễn phí nếu thi không đạt đầu ra.
  • Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng cho từng cấp độ
  • Giáo viên giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC, có chứng chỉ TOEIC ít nhất 750+ (theo đề thi mới nhất của IIG)

Các Khóa Luyện thi TOEIC tại cơ sở quận Gò Vấp

  • Pre-TOEIC (tương đương ít nhất 350 điểm sau khi hết khóa)
  • TOEIC 450 điểm.
  • TOEIC 500, 550+ điểm (tiêu chuẩn đầu ra của hầu hết các Trường Đại Học / Cao Đẳng)
  • TOEIC 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết).

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết lộ trình học tại Trung tâm Luyện thi TOEIC NewSky quận Gò Vấp và được kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí.

Địa chỉ NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?