Gia Sư dạy kèm tiếng Anh quận Tân Bình

Đã từ rất lâu, việc học bằng Gia Sư dạy kèm tiếng Anh quận Tân Bình là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh / học viên. Có thể nói, đây là 1 trong những cách học tiếng Anh tốt và rất tiện lợi, bởi người học có thể được học riêng với giáo viên theo nhu cầu công việc / học tập của mình. Đặc biệt là học viên không cần phải tốn thời gian để đi lại, lịch học cũng rất linh hoạt… điều này là rất cần thiết, nhất là đối với những ai bận rộn.

Tọa lạc tại Ngã tư đường Âu Cơ – Lạc Long Quân (thuộc quận Tân Bình, giáp các Quận 10, 11, Tân Phú, Bình Tân), với hơn 23 năm thành lập (từ năm 2001), Trung tâm tiếng Anh NewSky đã là địa chỉ học tiếng Anh uy tín, quen thuộc của nhiều thế hệ học viên, cũng là nơi dạy kèm tiếng Anh quận Tân Bình hàng đầu.

khoa-day-kem-tieng-anh-NewSky

Khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky

Gia Sư dạy kèm tiếng Anh là Giáo Viên của Trung Tâm

Một trong những sự khác biệt tại NewSky là đội ngũ Giáo Viên lâu năm đang giảng dạy các lớp trực tiếp tại Trung Tâm chính là các Gia Sư dạy kèm tiếng Anh cho học viên, chính vì thế Chất Lượng luôn được Trung Tâm đảm bảo.

  • Giáo Viên được đào tạo bài bản, có Lộ Trình học rõ rang đáp ứng nhu cầu học của học viên.
  • Giáo Viên có nghiệp vụ sư phạm, nhiệt huyết, không chỉ giảng dạy trong giờ học mà con hỗ trợ ngoài giờ học.
  • Đội ngũ giáo viên có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên người nước ngoài.

Vì sao học kèm tiếng Anh quận Tân Bình tại NewSky?

  • NewSky là trung tâm tiếng Anh uy tín lâu năm (hơn 23 năm thành lập).
  • NewSky có 1 cơ sở tại quận Tân Bình cho học viên có thể học trực tiếp tại đây (thay vì tại Nhà). Các Học Viên đăng ký lớp gia sư tiếng Anh tại Nhà, cũng có thể chuyển qua học trực tiếp tại Trung Tâm.
  • Học viên đăng ký lớp gia sư tiếng Anh tại Nhà khu vực quận Tân Bình (và các quận khác) có thể đăng ký theo yêu cầu riêng, với lịch học hoàn toàn chủ động.
  • Điều quan trọng nhất là: các lớp gia sư dạy kèm tiếng Anh đều luôn được NewSky quản lý chặt chẽ trong suốt quá trình học tập của học viên để đảm bảo chất lượng học tốt nhất cho học viên, để học viên hoàn toàn yên tâm tập trung vào việc học.
Gia sư dạy kèm tiếng anh quận Tân Bình

Gia sư dạy kèm tiếng anh quận Tân Bình

Các lớp gia sư dạy kèm tiếng Anh quận Tân Bình dành cho mọi đối tượng, bao gồm: Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh cho người lớn tuổi, Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh (TOEIC – IELTS – TOEFL), tiếng Anh cho Trẻ Em, tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu…

Gọi Ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và nhận ngay Ưu Đãi hấp dẫn.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở quận Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?