Nơi Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả TPHCM

Tìm Nơi Dạy học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại TpHCM

Thông thường mỗi quốc gia sử dụng ngôn ngữ khác nhau, mang những đặc trưng khác nhau. Song tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng, được sử dụng giao tiếp giữa mọi người của nhiều đất nước. Việc trau dồi, làm phong phú thêm vốn của mình sẽ giúp bạn có thêm nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống, công việc. Làm thế nào để học tốt tiếng Anh là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn để có thêm kiến thức, nâng cao khả năng cho chính mình.

Một con số thống kê bất ngờ là tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính thức được sử dụng ở hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ thường dùng của nhiều tổ chức, liên kết khu vực khác nhau. Ngôn ngữ này chỉ được sử dụng ít hơn tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha bởi số lượng dân chênh lệch ở các quốc gia hiện nay. Nếu tính số nước sử dụng  thì tiếng Anh trở nên vượt trội.

Tầm quan trọng của việc giao tiếp tiếng Anh tốt và hiệu quả:

Từ những con số trên có thể thấy tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ cập, được sử dụng nhiều và việc nâng cao vốn tiếng Anh là cần thiết, hỗ trợ nhiều cho mỗi người trong công việc cũng như cuộc sống của chính mình. Không chỉ vậy, việc học tập, tìm hiểu tiếng Anh còn giúp chúng ta có thể hiểu biết thêm về văn hóa, nét đẹp và đặc trưng riêng biệt của nhiều dân tộc, nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Từ những lợi ích đó mà số lượng người lựa chọn tiếng Anh, tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh chất lượng ngày càng nhiều.

Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả TpHCM

Học tiếng Anh giao tiếp uy tín – hiệu quả

Trong quá trình học tập, ngoài việc học từ vựng, học ngữ pháp,… và nhiều yếu tố khác thì việc học giao tiếp là vô cùng quan trọng. Chính tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp chúng ta dễ dàng tiếp xúc, trò chuyện với người khác thông qua thứ ngôn ngữ này. Vì thế, việc tìm kiếm nơi Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả TPHCM chính là điều mỗi người khi có nhu cầu nâng cao trình đô tiếng Anh của mình nên lưu ý tìm kiếm, tham khảo để tham gia học tập.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, một trong ít những trung tâm Anh ngữ lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM, giao tiếp hiệu quả:

  • Dạy tiếng Anh giao tiếp bài bản từ cơ bản đến nâng cao.
  • Được kiểm tra đầu miễn phí và xếp lớp phù hợp cấp độ để nâng hiệu quả học tập của mỗi học viên trong lớp
  • Phát âm tiếng Anh giọng chuẩn, kết hợp với giáo viên là người nước ngoài.
  • Lớp học tiếng Anh hiệu quả với số lượng học viên chỉ tối đa 15 học viên nhằm nâng cao tính tương tác tốt trong lớp học.
  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Đặc biệt:

  • Dạy tiếng Anh cho cá nhân hoặc nhóm với khung giờ linh động học phí từ 167,000 đồng/giờ.
  • Anh văn giao tiếp dành riêng cho người bận rộn.

Ca học: có lớp Sáng – Chiều – Tối linh động và có lớp giao tiếp thứ 7 – Chủ Nhật.

Học phí: xem tại đây

Để được tư vấn các khóa học chi tiết hơn. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?