Sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm học tiếng Anh ở đâu Tân Phú?

Nếu bạn đang phân vân không biết sinh viên Đại Học Công nghiệp thực phẩm học tiếng Anh ở đâu Tân Phú thì hãy tham khảo ngay Trung tâm tiếng Anh NewSky nhé!

NewSky hiện đã có cơ sở học tiếng Anh tại Quận Tân Phú, giúp các bạn sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm và các bạn sinh viên, người đi làm … tại khu vực Tân Phú có thể dễ dàng học tiếng Anh với lộ trình chất lượng nhất.

Khó khăn của nhiều bạn sinh viên hiện nay

Không chỉ riêng sinh viên Đại Học Công nghiệp thực phẩm mà đại đa số sinh viên hiện nay đang gặp không ít khó khăn trong quá trình học tiếng Anh. Nhiều bạn học tiếng Anh trên trường nhiều năm liên tục nhưng vẫn không thể “nuốt” nổi từ vựng, ngữ pháp hay tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Đặc biệt, một số bạn sở hữu thành tích học tập cực giỏi nhưng vì thiếu tiếng Anh nên đành gác lại định hướng đi du học, du lịch hoặc không thể ra trường đúng hạn… Đây là những vướng ngại gây khó khăn không hề nhỏ cho con đường tương lai của chính các bạn.

Quả thực, học tiếng Anh không phải ai cũng có thể học tốt được! Nhưng để chinh phục mục tiêu trong khả năng của mỗi người thì chỉ cần có phương pháp học đúng đắn, thú vị và một trung tâm dạy tiếng Anh uy tín chỉ đường, thấu hiểu ưu nhược điểm của mỗi học viên.

Sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm học tiếng Anh ở đâu Tân Phú

Sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm học tiếng Anh ở đâu Tân Phú

Lý do sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm nên học tiếng Anh tại NewSky?

Lý do NewSky chính là câu trả lời chất lượng nhất với thắc mắc sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm học tiếng Anh ở đâu Tân Phú là vì Trung Tâm có các chương trình dạy học chuyên biệt đáp ứng mục tiêu của các bạn sinh viên. Trong đó, phải kể đến:

  • Có bằng TOEIC, TOEFL iTP, IELTS, … để ra trường đúng hạn hoặc có cơ hội tìm việc làm lương cao.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh khi đi du học, đi làm.
  • Linh động và tiết kiệm thời gian học tiếng Anh.
  • Học tiếng Anh chất lượng với mức học phí ưu đãi.
  • Được học Anh văn cùng giáo viên nước ngoài.
  • Trung tâm dạy tiếng Anh với sỉ số mỗi lớp tối đa chỉ 8 học viên, không nhồi nhét học viên.
  • Cải thiện trình độ ngoại ngữ và gặp gỡ được nhiều bạn bè …

Mục tiêu học tiếng Anh của bạn cũng nằm trong danh sách trên? Vậy thì NewSky chính là Trung tâm dạy tiếng Anh mang đến lộ trình học đáp ứng đúng mong đợi của bạn. Ngoài ra, trung tâm còn có những ưu đãi dành cho sinh viên như sau:

  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Học lại miễn phí nếu thi không đạt đầu ra.
  • Học bổng học tiếng Anh cho sinh viên yêu thích tiếng Anh nhưng hoàn cảnh khó khăn.
Tiếng Anh cho sinh viên tại NewSky

Tiếng Anh cho sinh viên tại NewSky

Trung tâm tiếng Anh NewSky với cơ sở quận Tân Phú tọa lạc tại địa chỉ 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM (gần ngã 3 đường Tân Thắng – Lê Trọng Tấn). Giờ đây, các bạn sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm không cần phải mất thời gian di chuyển xa xôi để tìm Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín. NewSky sẽ luôn đồng hành và giúp bạn tự tin hoàn thành từng mục tiêu học tiếng Anh của mình với chương trình đào tạo mang tính cá nhân hóa cao, dạy và học theo năng lực của mỗi học viên, tránh “học chạy”, “học vội”.

Đồng thời, phương pháp giảng dạy của các giáo viên luôn chủ động điều chỉnh qua mỗi buổi học để học viên dễ tiếp thu, dễ nhớ. Môi trường học thân thiện giúp các bạn tự tin “đối mặt” với năng lực của mình. Từ đó, chinh phục tiếng Anh một cách thoải mái và dễ dàng hơn.

Các khóa học tiếng Anh tiêu biểu tại NewSky

  • Luyện thi chứng chỉ TOEIC (gồm Pre-TOEIC, TOEIC 450, TOEIC 500-550+, TOEIC 4 kỹ năng)
  • Luyện thi TOEFL iTP, IELTS…
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế (từ sơ cấp, sơ trung cấp đến trung cấp, cao cấp, …)
  • Khóa luyện phát âm và nghe nói tiếng Anh.

Khi bạn là Sinh Viên ĐH Công nghiệp thực phẩm và không biết nên học tiếng Anh ở đâu quận Tân Phú, đừng ngại liên hệ ngay NewSky nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727
  • Địa chỉ cơ sở NewSky quận Tân Phú: 243 đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã 3 đường Tân Thắng – Lê Trọng Tấn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?