Trung Tâm Tiếng Anh uy tín tại TPHCM

CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN TẠI TPHCM

CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH uy tín, chất lượng tại TPHCM hiện nay:

Tại TPHCM hiện nay có hàng trăm Trung Tâm Tiếng Anh khác nhau tại khắp các quận huyện trong thành phố, được thành lập vài năm trở lại đây với đầy đủ các mức học phí. Nhưng trong số đó rất ít trung tâm có tuổi đời trên 10 năm và khẳng định được uy tín trong nhiều thế hệ học viên, và chí có rất ít trung tâm lâu năm vẫn đạt được sự tin tưởng chân thành của học viên, vừa có mức học phí vừa phải mà nhiều tầng lớp có thể học.

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001, với hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho rất nhiều thế hệ học viên. Trung Tâm là một nơi học tiếng Anh uy tín, chất lượng, học phí rẻ được rất nhiều quý phụ huynh và học viên tín nhiệm nhiều năm qua. Trung tâm cam kết với học viên về chất lượng học tập của học viên luôn ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của việc học, được đảm bảo tối đa, số lượng 15HV/lớp, trãi qua nhiều năm dạy tiếng Anh, chúng tôi ý thức được rất rõ ràng là chất lượng học tập chính là chìa khóa cho sự thành công của học viên trong tương lai, cũng như sự phát triển của trung tâm. Với mong muốn góp phần nhỏ cho sự phát triển của đất nước nói chung, sự phát triển của từng học viên nói riêng, chúng tôi cam kết cao nhất chất lượng học tập, giảng dạy tiếng Anh sẽ được đảm bảo tối đa cho học viên.

CHƯƠNG TRÌNH DẠY TIẾNG ANH uy tín tại Trung Tâm

 Tiếng Anh chương trình phổ thông (học phí từ 400k/tháng)

  1. Anh Văn mầm non, dành cho bé từ 3-6 tuổi, chưa đến độ tuổi đến trường, làm quen và bắt đầu học ngôn ngữ đầu đời
  2. Anh Văn trẻ em chương trình Cambridge, dành cho bé từ 6-12 tuổi, chuẩn bị nền tảng tiếng Anh, thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng như Starters, Movers, Flyers,…
  3. Tiếng Anh thanh thiếu niên theo chương trình Cambridge hoặc TOEFL Juniors, dành cho các em học sinh THCS, THPT, nhằm chuẩn bị tiếng Anh cho đi du học, nền tảng trước khi bước vào các bậc học cao hơn

 Tiếng Anh người lớn (học phí từ 500k/tháng)

  1.  Anh Văn giao tiếp quốc tế dành cho học viên là sinh viên, hay người lớn tuổi muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong môi trường sống thực, chuẩn bị đi xin việc làm, định cư nước ngoài,…
  2. Tiếng Anh luyện nghe nói trình độ A, B, C, chương trình được thiết kế đặc biệt với mục tiêu nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh, đây là chương trình đáp ứng được những điểm yếu cố hữu của những người học tiếng Anh tại Việt Nam. Đối tượng là những người học tiếng Anh lâu năm nhưng không nghe nói được tiếng Anh hoặc các bạn muốn nâng cao kỹ năng Speaking & listening cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  3. Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL chất lượng cao, đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia từ 1,5 – 6 tháng tùy vào chương trình, trước khi tham gia khóa học, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí.
  4. Luyện thi B1, B2, TOEFL iTP cho học viên cao học, nghiên cứu sinh, và dành cho giáo viên tiếng Anh đang dạy tại các trường THCS, THPT thi lấy chứng chỉ để đáp ứng yêu cầu của bộ GD & Đào Tạo hoặc sinh viên sư phạm muốn chuẩn bị trước khi ra trường và trở thành giáo viên tiếng Anh.

Đặc biệt: Nhận đào tạo trọn gói từ cơ bản cho đến thi đạt chứng chỉ quốc tế theo hợp đồng cam kết giữa học viên và trung tâm. Đây là chương trình đã khẳng định uy tín đối với nhiều gia đình, học viên học tiếng Anh cho đi du học, định cư nước ngoài trong nhiều năm của Trung Tâm.

Cung cấp giáo viên dạy tiếng Anh (học phí từ 150k/giờ)

Tại Newsky, chúng tôi kinh nghiệm cung cấp giáo viên dạy tiếng Anh cho các trường học, trung tâm ngoại ngữ, dạy tiếng Anh cho cán bộ – CNV các công ty theo hợp đồng với trung tâm với chất lượng giáo viên và giảng dạy được đảm bảo 100%.

  • Cung cấp giáo viên nước ngoài là người bản xứ như Canada, Mỹ, Úc, Anh,…đầy đủ bằng cấp giảng dạy quốc tế.
  • Cung cấp giáo viên tiếng Anh người Việt, đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, được đảm bảo kinh nghiệm sư phạm.
  • Đào tạo nghiệp vụ giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cho giáo viên theo chuẩn Châu Âu cho giáo viên tiếng Anh.
  • Đặc biệt, cung cấp các khóa học tiếng Anh theo chương trình cho các trường công lập và tư thục.

 

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, uy tín giảng dạy tiếng Anh hơn 14 năm, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận khác biệt về chất lượng

Địa chỉ: 292 Âu Cơ (số cũ 194), Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM (ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp với khu vực Quận 5, 6, 10, 11, Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)

Điện Thoại: 0909 990130 – (08) 3601 6727