Khóa Luyện kỹ năng viết tiếng Anh tại NewSky

Khác với kỹ năng Nói (Speaking), kỹ năng Viết (Writing) trong tiếng Anh cần phải được rèn luyện thường xuyên mà có, ngay cả khi đây là tiếng mẹ đẻ. Liệu có phương pháp hay kỹ năng nào giúp bạn tự tin hơn trong việc soạn thảo văn bản, viết lách, viết CV, Blog bằng tiếng Anh,…? Hãy yên tâm bạn nhé! Vì đây cũng là 1 phần trong nội dung Khóa Luyện kỹ năng viết tiếng Anh tại NewSky – nơi mà nhiều học viên đã theo học trong nhiều năm qua.

Thế mạnh của việc viết tiếng Anh tốt

Không phải ngẫu nhiên mà từ xa xưa đến hiện nay, kỹ năng Viết luôn chiếm 1 phần quan trọng dù là ngôn ngữ nào. Có lẽ chúng ta vẫn thấy việc đề cao những ai văn hay chữ tốt, đặc biệt khi ngày nay tiếng Anh ngày càng trở nên không thể thiếu.

Khi bạn có kỹ năng viết tiếng Anh tốt, bạn sẽ có ưu thế rất lớn với hồ sơ ứng tuyển được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh 1 cách ấn tượng, đúng chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ… Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đọc 1 tài liệu tiếng Anh hoặc thể hiện ý kiến của mình thông qua văn viết, email,… 

Kỹ năng viết là điều cơ bản khi học tiếng Anh

Kỹ năng viết là điều cơ bản khi học tiếng Anh

Ai nên theo học khóa luyện kỹ năng viết tiếng Anh này?

  • Sinh Viên: những bạn muốn đọc tài liệu học tập 1 cách trôi chảy và không bị cản trở bởi những cấu trúc viết trong tiếng Anh hay những bạn cần khả năng viết để làm các bài kiểm tra tiếng Anh, chứng chỉ liên quan thì Khóa luyện kỹ năng viết tiếng Anh ở trung tâm NewSky chắc chắn có ích cho bạn.
  • Người đi làm: thì kỹ năng viết lại càng rất quan trọng, nhất là những bạn làm trong môi trường có sử dụng tiếng Anh nhiều. Từ việc viết CV xin việc, thư ngỏ, email hay thậm chí là các tài liệu chuyên ngành… đều cần tới. Đặc biệt, ai còn đang mất gốc tiếng Anh thì nên học ngay khóa học này càng sớm càng tốt bạn nhé!
Khóa Luyện kỹ năng viết tiếng Anh tại NewSky

Khóa Luyện kỹ năng viết tiếng Anh tại NewSky

Nội dung và Lộ trình của Khóa học tại NewSky

Khóa học luyện kỹ năng viết tiếng Anh ở NewSky giúp bạn xây dựng kỹ năng viết tiếng Anh học thuật dành cho môi trường học đường, các kỹ năng viết thường dùng khi đi làm hoặc đang chuẩn bị kỳ thi năng lực tiếng Anh. Các khóa học tại NewSky có nội dung liền mạch về kiến thức, có lộ trình cụ thể và được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng.

  • Cung cấp kiến thức căn bản đến nâng cao về cách viết và hình thành câu văn hoàn chỉnh, cũng như các quy tắc trong 1 văn bản.
  • Hướng dẫn cách viết các loại văn bản thông dụng như: hồ sơ, email, thư ngỏ… đến các bài luận, miêu tả thông dụng nhất trong tiếng Anh.
  • Các kiến thức về cách hình thành, liên kết chuỗi câu…

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về khóa học.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?