Khóa học tiếng Anh Online dành cho Sinh Viên

Trong bối cảnh Dịch Bệnh kéo dài, các Trường Đại Học – Cao đẳng đều chuyển sang hình thức học online hết và phần lớn các bạn Sinh Viên cũng đều đã trở về quê từ rất sớm. Chính vì vậy, các khóa học tiếng Anh Online dành cho Sinh Viên trước đây đã được nhiều bạn theo học, nay số lượng này còn tăng lên nhiều hơn.

Học tiếng Anh Online trong mùa Dịch – cơ hội tương lai rộng mở

Dịch là 1 thách thức lớn cho mỗi người, mỗi gia đình và xã hội… Tuy nhiên, đó cũng sẽ là cơ hội tốt nếu các bạn Sinh Viên có thể biết tận dụng thời gian này để nâng cao kiến thức của bản thân. Trong đó, các khóa tiếng Anh Online cho Sinh Viên được tổ chức nhiều với học phí lại rất ưu đãi hơn bao giờ hết, giúp các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh và mở ra nhiều cơ hội mới sau Dịch.

Hãy thử tưởng tưởng những lúc bình thường chúng ta đôi khi cảm thấy không có nhiều thời gian để học thêm tiếng Anh vì có nhiều bạn bận những chương trình, dự án học trên trường, thậm chí có nhiều bạn dành thời gian rãnh đi làm thêm… thì bây giờ, khoảng thời gian đó nếu bạn sắp xếp để nâng cao 1 kiến thức nào đó, chẳng hạn như tiếng Anh… thì chắc chắn sau này bạn sẽ cảm thấy mình thật sự đúng đắn với quyết định này.

Khóa học tiếng Anh Online dành cho Sinh Viên

Các khóa tiếng Anh Online ở NewSky dành cho Sinh Viên

Thành lập lâu năm (từ năm 2001), Trung tâm tiếng Anh NewSky có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo ngoại ngữ. Không chỉ tổ chức các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm, NewSky còn là trung tâm tổ chức các khóa tiếng Anh Online dành riêng cho các bạn Sinh Viên từ nhiều năm qua. Nổi bật nhất là những chương trình sau:

  • Tiếng Anh giao tiếp Online từ trình độ cơ bản, sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
  • Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS, TOEFL iTP online mọi cấp độ, đáp ứng nhu cầu đầu ra của các Trường Đại Học – Cao đẳng hoặc những bạn Sinh Viên có mong muốn du học…

Điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh Online cho Sinh Viên

Các bạn Sinh Viên khi đăng ký học tiếng Anh Online tại NewSky có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi những khóa học này đều đã được giảng dạy nhiều năm cho nhiều thế hệ học viên và cập nhật liên tục về công nghệ cũng như chương trình để ngày càng phù hợp hơn.

  • Khóa học Online tại NewSky cho phép các bạn Sinh Viên được tương tác trực tiếp với giáo viên và các bạn khác trong lớp.
  • Mô hình học tiếng Anh Online cho các bạn Sinh Viên không khác gì các lớp học trực tiếp tại các cơ sở của Trung Tâm.
  • Đặc biệt: khi đăng ký học Online tại NewSky, học viên còn được hỗ trợ chuyển sang lớp học trực tiếp tại trung tâm (nếu học viên có nhu cầu) ngay khi hết Dịch.

Liên hệ 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?