Nên học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?

Học Tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn

Học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?” – chính là câu hỏi thắc mắc của nhiều người bận rộn, nhiều người đi làm, đi học…

Dưới đây là những chia sẽ về cách tìm hiểu và lựa chọn trung tâm Tiếng Anh uy tín, chất lượng, giúp bạn tự tin giao tiếp trong một thời gian ngắn.

Trước khi lựa chọn một trung tâm học Tiếng Anh giao tiếp ở Sài Gòn bạn cần phải xác định những vấn đề sau:

Mục tiêu học Tiếng Anh giao tiếp của bạn là gì?

Khi bắt đầu một chương trình học hoặc tham gia vào một lĩnh vực nào đó, ta thường phải xác định thật rõ ràng cho mình những mục tiêu mà ta muốn hướng đến. Mục tiêu sẽ là kim chỉ nam để ta đi đúng hướng và không bị lệch khỏi quỷ đạo của cuộc sống.

Trong việc học Tiếng Anh giao tiếp cũng vậy. Bạn cần phải xác định mục tiêu học tập của mình. Bạn học Tiếng Anh giao tiếp để làm gì? Áp dụng nó vào đâu trong cuộc sống và trong công việc? Đạt được gì sau khi hoàn thành chương trình học?

Chẳng hạn như bạn muốn mình giỏi trong giao tiếp Tiếng Anh để có được một công việc tốt hơn, hợp tác với tập đoàn đa quốc gia, mở rộng quan hệ quốc tế với các đối tác nước ngoài… hay bạn muốn thi lấy chứng chỉ quốc tế để chuẩn bị tốt nghiệp đại học hoặc đi du học… với mỗi mục tiêu khác nhau ta sẽ có những nỗ lực, phấn đấu khác nhau và yếu tố tiên quyết để thực hiện các mục tiêu đó vẫn là lòng kiên trì…

Nên học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?

Nên học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?

Chương trình và phương pháp dạy Tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm?

Ở mỗi trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn thường sẽ có những chương trình và phương pháp đào tạo khác nhau. Trước khi bắt đầu tham gia một chương trình học tiếng Anh giao tiếp nào bạn cũng cần phải được phân tích và tư vấn rõ về vấn đề này, để xem xét khả năng tiếp thu cũng như phương pháp học tiếng Anh phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất sau khóa học.

Bạn nên chọn những trung tâm Tiếng Anh rèn luyện theo phương pháp thực hành phản xạ, môi trường thực hành là chính. Phương pháp thực hành phản xạ sẽ giúp bạn rèn luyện tư duy nhạy bén trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, trôi chảy…

Bạn học để lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS: hầu hết các trung tâm hiện nay đều tổ chức các khóa luyện thi lấy chứng chỉ, các khóa học này bạn chỉ cần chăm chỉ ôn luyện theo các chương trình chuẩn, bạn sẽ được thi cấp các chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới.

Nếu bạn học Tiếng Anh giao tiếp: đây là một khía cạnh học tiếng Anh thực tế, bạn với mong muốn áp dụng nó vào thực tiễn công việc, học để nói chuyện, học để làm việc. Bạn cần một chương trình học thực tế, một chương trình chuyên sâu về kỹ năng nghe-nói, một môi trường học tập thoát khỏi mọi rào cản về “sách vở” mà nó phải đề cao được tính áp dụng “thực tế”.

Chất lượng của giáo viên?

Sau khi tìm được cho mình chương trình học phù hợp thì vấn đề về chất lượng của giáo viên cũng là một đề tài cần được bàn đến.

Giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải là người truyền được cảm hứng cho học viên, tiếp thêm động lực cho học viên theo đuổi mục tiêu và niềm đam mê học tiếng Anh của mình.

Cũng có những quan niệm về học giáo viên nước ngoài tốt hơn giao viên Việt Nam, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào khả năng tiếp thu kiến thức, cũng như trình độ ngoại ngữ của mỗi người như thế nào. Bạn được học với giáo viên nước ngoài nhưng bạn nghe không hiểu giáo viên nói gì, giáo viên lại không biết Tiếng Việt vậy bạn sẽ tiếp thu được bao nhiêu % sau mỗi buổi học.

Vậy nên việc học với giao viên nước ngoài hay giáo viên Việt Nam không quan trọng, quan trọng là giáo viên có kinh nghiệm như thế nào, hiểu người học và theo sát đến đâu.

Nên học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?

Vậy nên học Tiếng Anh giao tiếp ở đâu tại Sài Gòn?

Nếu bạn đang là người muốn cải thiện hoặc nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhưng không biết nên học Tiếng Anh ở đâu tại Sài Gòn, bạn hãy đến Trung tâm Tiếng Anh NewSky – trung tâm tiếng Anh dành cho mọi đối tượng học viên. Trung tâm tiếng Anh NewSky hơn 23 năm kinh nghiệm trong đào tạo, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, hoạt động với phương châm uy tín – chất lượng – hiệu quả cao.

Bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, Trung tâm Tiếng Anh NewSky sẽ mang đến cho bạn nhiều buổi học thú vị nhất, không chỉ là học mà đó là sự trải nghiệm đầy màu sắc văn hóa trong thế giới ngôn ngữ.

  • Rèn luyện giao tiếp tiếng Anh tự tin trong thời gian ngắn nhất để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc…
  • “Học” là phải “Hành”, nhằm giúp các học viên có thể vận dụng được kiến thức trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Nâng cao vốn từ vựng một cách tự nhiên, hiệu quả thông qua các tình huống sinh động, bài giảng được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao.
  • Được kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí, nhằm bố trí lớp học phù hợp với khả năng từng học viên.

Học tiếng Anh giao tiếp tại NewSky

  • Giáo trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, nguồn học liệu phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.
  • Chương trình thường xuyên cập nhật giúp học viên nâng cao trình độ tham gia các kỳ thi quốc tế.
  • Trang bị kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, rèn luyện chiến thuật làm bài trong các kỳ thi quốc tế.
  • Giáo trình theo dạng chuyên đề nhằm nâng cao vốn từ vựng của học viên theo từng chủ đề.
  • Tài liệu bổ sung được giảng viên biên soạn phù hợp với từng cấp độ, từng trình độ của học viên.

>> Xem thêm: Tham khảo HỌC PHÍ khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn ở đây.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn nhiều hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?