Khóa học tiếng Hàn cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật

Bạn đang là Học Sinh – Sinh Viên hoặc Người đi làm không có thời gian để học trong tuần chỉ trừ cuối tuần, mặc dù bản thân rất muốn học tiếng Hàn. Bạn đang cần tìm một trung tâm có các khóa học tiếng Hàn cuối tuần thứ 7 – Chủ Nhật với bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho mình tốt nhất. Trung tâm tiếng Hàn NewSky sẽ giúp bạn gỡ bỏ những nút thắt ấy, giúp bạn mau chóng đạt được những gì mình kì vọng.

Ngày nay sự phát triển với tốc độ chóng mặt của việc học tiếng Hàn trong giới trẻ Việt là một ghi nhận thành tựu rất lớn cho Tiếng Hàn – ngôn ngữ chính thức của người Hàn Quốc, bên cạnh những ngôn ngữ đã và đang được ưa chuộng như tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật. Học tiếng Hàn mở ra tương lai tươi sáng và cơ hội nghề nghiệp tốt cho bản thân, Học tiếng Hàn đôi khi chỉ là một niềm đam mê khó lòng cưỡng lại. Vì thế nhu cầu học tiếng Hàn cũng rất đa dạng về mục tiêu học tập và đối tượng theo học. NewSky hiểu được cuộc sống đang ngày càng bận rộn và chỉ có cuối tuần để có thể theo đuổi đam mê tiếng Hàn, do đó Khóa học tiếng Hàn vào cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật tại khu vực TpHCM được NewSky rất chú trọng.

Các khóa tiếng Hàn được khai giảng thường xuyên vào Cuối Tuần

  • Tiếng Hàn giao tiếp cấp tốc và dài hạn
  • Dạy kèm tiếng Hàn riêng tại Nhà (hoặc Trung tâm)
  • Luyện thi TOPIK cấp tốc các cấp độ
  • Đào tạo tiếng Hàn cho công ty / tổ chức / doanh nghiệp
  • Tiếng Hàn cho trẻ em
Học tiếng Hàn cuối tuần tại NewSky

Học tiếng Hàn cuối tuần tại NewSky

Lịch học tiếng Hàn cuối tuần tại NewSky vào thứ 7 và chủ nhật gồm các ca học: Sáng 8h-10h9h-11h, Chiều 14h-16h, 15h-17h16h-18h.

Ngoài ra: bạn còn có thể tham gia các lớp tiếng Hàn có lịch học chủ động, linh hoạt là những lớp dạy kèm tiếng Hàn tại tphcm cho cá nhân (hoặc nhóm) tại trung tâm / nhà theo nhu cầu của học viên, đảm bảo chất lượng cao.

Hình thức Tổ chức lớp học

  • Tối đa từ 12-15 học viên trong một lớp học để đảm bảo chất lượng cho từng học viên theo học, đem lại sự yên tâm về chất lượng bài giảng cho từng học viên.
  • Chú trọng giao tiếp, vận dụng thực tế, tạo điều kiện cho học viên được sử dụng tiếng Hàn sát với thực tế nhất với tiêu chí Đào tạo chất lượng để thu về hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất cho học viên.
  • Học viên được kiểm tra Trình độ đầu vào Miễn Phí và được tư vấn lộ trình học hợp lí để có kết quả tốt.
  • Phòng học tiện nghi hiện đại, được trang bị 100% máy điều hòa, và nhiều thiết bị dạy học chất lượng.
Khóa học tiếng Hàn cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật

Khóa học tiếng Hàn cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật

Trung tâm tiếng Hàn NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí hơn 23 năm thành lập từ 2001. Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Hàn giao tiếp và luyện thi vào cuối tuần với học phí tiếng Hàn phù hợp để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn thường xuyên ở các trình độ và nhu cầu khác nhau của học viên.

Điện thoại: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về các lớp tiếng Hàn học cuối tuần thứ 7 – chủ nhật sắp khai giảng.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?