Học tiếng Hàn giao tiếp chất lượng TPHCM

Trung tâm dạy tiếng Hàn giao tiếp chất lượng tại TpHCM

Bên cạnh tiếng Anh hay tiếng Trung thì tiếng Hàn cũng là một ngôn ngữ được nhiều người quan tâm, học tập để thuận lợi cho nhiều nhu cầu, công việc của mình. Một trong những vấn đề cần được xem trọng nhất khi học tiếng Hàn đó chính là nâng cao khả năng giao tiếp. Việc giao tiếp tốt tiếng Hàn sẽ thuận lợi cho nhiều hoạt động của chính bạn.

Thông thường, mỗi một quốc gia lại sử dụng thứ ngôn ngữ riêng, có những văn hóa riêng trong giao tiếp. Chính vì thế, khi bạn muốn hiểu và sử dụng ngôn ngữ của họ tốt nhất, có thể giao tiếp hiệu quả bằng ngôn ngữ của họ thì việc hiểu, biết cách ứng xử sao cho phù hợp nhất, có được sự tinh tế nhất thì tìm hiểu về văn hóa giao tiếp của đất nước đó là vô cùng cần thiết.

Đối với Hàn Quốc, đất nước coi trọng lễ nghĩa thì các nghi lễ, nghi thức là vô cùng quan trọng trong giao tiếp. Việc hiểu về những điều đó không chỉ giúp bạn học tập cũng như sử dụng tiếng Hàn đạt được thuận lợi lớn hơn. Để làm được điều đó, một nơi Học tiếng Hàn giao tiếp chất lượng TPHCM sẽ hỗ trợ rất nhiều.

Học tiếng Hàn giao tiếp Chất Lượng tại TpHCM

Học tiếng Hàn giao tiếp Uy tín – Chất Lượng

Hiểu về văn hóa giao tiếp của đất nước Hàn Quốc không chỉ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích cho chính mình mà từ đó còn giúp cho việc học tập, giao tiếp hay làm việc với người Hàn Quốc được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, một trong ít những trung tâm Hàn ngữ lâu năm (từ năm 2001), dạy tiếng Hàn giao tiếp chất lượng.

  • Có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên ngành, du học và làm việc tại Hàn Quốc trở về.
  • Có cơ hội được giao lưu, trò chuyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn qua các buổi giao lưu với người Hàn.
  • Chương trình chia rõ cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, sau mỗi buổi học và mỗi khóa học đảm bảo học viên có được đầu ra nhất định, học viên không những có được kiến thức mà còn được thực hành thực tế. Đặc biệt là khả năng tự trao dồi, nâng cao kiến thức của bản thân.
  • Phương pháp thực hành với tần suất nhiều, hình thành thói quen và phản xả giao tiếp tự nhiên.

Lớp học tiếng Hàn giao tiếp NEWSKY chất lượng tại TpHCM:

  • Lớp học tối đa 15 học viên, phòng học trang bị 100% máy lạnh.
  • Môi trường học tập thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại.

Đặc biệt:

  • Cung cấp giáo viên dạy kèm riêng cho cá nhân (hoặc nhóm) tại nhà hoặc trung tâm với giờ học linh động.
  • Giảm 10% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.

Ca học: linh động Sáng – Chiều – Tối và có lớp giao tiếp thứ 7 – Chủ Nhật.

Học phí: xem tại đây

Trung tâm tiếng Hàn NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn uy tín tại TpHCM, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?