Khóa học tiếng Anh buổi tối tại TpHCM

Khóa học tiếng Anh buổi tối Uy tín – Chất lượng tại TpHCM

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, đảm bảo Uy tín – Chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Trung tâm khai giảng thường xuyên các Khóa học tiếng Anh vào buổi tối tại TpHCM.

Khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky

Khóa học tiếng Anh tại NewSky

  • Tiếng Anh Trẻ Em: dành cho các bé khoảng từ 4 đến 12 tuổi học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua hình ảnh, bài hát, phát âm chuẩn ngay từ đầu rất quan trọng theo chương trình tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers, …). Các bé được xếp lớp theo cả 2 tiêu chí là: Độ tuổi và Trình độ để các bé vừa có thể học đúng trình độ của mình, vừa với những bạn cùng lứa dễ dàng tương tác và dễ gần hơn.
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế: gồm nhiều trình độ từ cơ bản đến sơ cấp 1, sơ cấp 2, sơ trung cấp, … Với thời lượng 1 khóa học là 3 tháng, học viên được thực hành giao tiếp là chủ yếu và hình thành thói quen phản xạ nói tiếng Anh. Mục tiêu của khóa học là học viên phải sử dụng được tiếng Anh áp dụng trong thực tế công việc và cuộc sống từ thông dụng đến các lĩnh vực chuyên môn.
  • Luyện thi TOEIC: chú trọng bám sát, giải đề thi TOEIC để mang lại điểm số TOEIC cao nhất. Học viên được giáo viên hướng dẫn phương pháp, kỹ thuật và mẹo làm bài thi TOEIC để tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất. Bao gồm khóa Pre-TOEIC, TOEIC 450, TOEIC 500, 550+, TOEIC 4 kỹ năng.
  • Luyện thi TOEFL iTP, IELTS, …: giáo trình các khóa học này đều được tổng hợp và biên soạn riêng, học viên được thi thử nhiều lần và tận dụng lợi thế của bản thân để ghi điểm tối đa.
  • Tiếng Anh người lớn: học viên đều có độ tuổi khoảng từ 30 tuổi trở lên, học với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong cả giảng dạy và cuộc sống với lối dạy dễ hiểu, thân thiện.

Các khóa học tiếng Anh vào buổi tối có các Lớp thứ 2-4-6 và thứ 3-5-7 bao gồm các ca học: từ 17h45 đến 19h15 và 19h30 đến 21h00 được khai giảng thường xuyên.

Đặc biệt: cung cấp các lớp dạy kèm cho cá nhân hoặc nhóm với lịch học linh động.

Khóa học tiếng Anh buổi tối tại tp. HCM

Khóa học tiếng Anh buổi tối tại tp. HCM

Cũng như các khóa học tiếng Anh vào những buổi khác, các khóa vào buổi tối luôn duy trì chất lượng giảng dạy nhiều năm qua

  • Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào MIỄN PHÍ và được tư vấn cụ thể các khóa học.
  • Học với giáo viên Việt Nam, Bản Xứ chuyên môn cao, là giáo viên của trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Lớp học tối đa chỉ 12 học viên, phòng học 100% máy lạnh, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho việc học.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong ít những trung tâm tiếng Anh tại TpHCM lâu năm, hơn 22 năm uy tín – chất lượng trọng dạy học anh văn.

Liên hệ: 090 999 0130(028) 6277 6727 để được tư vấn lịch học tiếng Anh buổi tối sắp khai giảng.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?