Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc quận Tân Phú

Nếu có thể học tiếng Trung nhanh chóng nhất với lịch học chủ động hơn? Hay có thể học theo yêu cầu cụ thể, mong muốn của bản thân như: tập trung cho việc du học / du lịch / phỏng vấn xin việc / chuyên ngành… hay có yêu cầu hơn về giáo viên? Thì có lẽ bạn nên cân nhắc về 1 khóa dạy kèm tiếng Trung cấp tốc quận Tân Phú – Và đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người, 1 khóa học chất lượng cao lại vừa thoải mái về mặt thời gian dành cho tất cả mọi người ở quận Tân Phú.

  • Bạn là Học Sinh – Sinh Viên? Hay Người Đi Làm, Người Lớn tuổi?
  • Bạn khá bận rộn với lịch trình hằng tuần của mình? Hoặc không có lịch học phù hợp? Hoặc bạn muốn dành những thời gian cần thiết cho gia đình, giải trí nhưng vẫn học được tiếng Trung?
  • Bạn muốn học tiếng Trung trong thời gian ngắn để chuẩn bị đi du lịch / du học / phỏng vấn / phục vụ cho công việc…?
  • Bạn muốn học theo yêu cầu cụ thể, mong muốn của mình thay vì các lớp chung với chủ đề không như ý của mình lắm?

Hãy yên tâm bạn nhé! Trung tâm tiếng Trung NewSky luôn tổ chức những lớp dạy kèm tiếng trung để đáp ứng những nhu cầu đa dạng như thế của học viên theo phương châm “Ai cũng có thể học được ngoại ngữ”

NewSky – tự hào là nơi dạy tiếng Trung cấp tốc hàng đầu

Với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí đã thành lập hơn 23 năm, NewSky tự hào là 1 trong ít những trung tâm tiếng Trung lâu năm, và là nơi dạy học tiếng trung uy tín – chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, NewSky còn là nơi mà nhiều thế hệ học viên theo học bởi môi trường giáo dục, thân thiện.

Dạy kèm tiếng Trung quận Tân Phú tại NewSky hoàn toàn khác biệt

Khóa tiếng Trung cấp tốc tại NewSky

Khóa tiếng Trung cấp tốc tại NewSky

Không chỉ là khóa học chất lượng cao có học phí vừa phải, giúp học viên tiết kiệm thời gian hơn, tiện lợi hơn… Khóa học dạy kèm tiếng Trung quận Tân Phú (cũng như các quận khác tại TpHCM) tại NewSky còn có nhiều điểm ưu việt, khác biệt hoàn toàn và là trung tâm đi đầu về cách thức này.

  • Lịch học chủ động do học viên sắp xếp
  • Học viên có thể chọn học tại Nhà (hoặc Online) để tiết kiệm thời gian đi lại.
  • Giáo viên dạy kèm tiếng Trung là giáo viên đã và đang dạy các lớp tiếng Trung tại NewSky, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Lớp học kèm được trung tâm quản lý, theo dõi chất lượng của học viên suốt quá trình học.
  • Trung tâm luôn là cầu nối giúp học viên và giáo viên tập trung vào điều cốt lõi nhất là CHẤT LƯỢNG. Làm sao để học viên có thể tập trung học tập tốt nhất, giáo viên tập trung vào việc giảng dạy tốt nhất.
Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc quận Tân Phú

Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc quận Tân Phú

Học phí và hình thức tổ chức lớp dạy kèm tiếng Trung

Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc khu vực quận Tân Phú có 3 hình thức chính: Kèm tại trung tâm, tại Nhà học viên hoặc Học Kèm Online với học phí chỉ từ 150.000 VNĐ / 1 giờ (tùy theo trình độ). Học viên đăng ký theo nhóm thì học phí cho mỗi học viên sẽ thấp hơn rất nhiều.

Đặc biệt: trung tâm luôn hỗ trợ học viên đổi sang học lớp chung bất kì lúc nào (nếu học viên muốn)

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ thêm.

Hoặc đến cơ sở NewSky gần nhất: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (gần Đại Học công nghiệp thực phẩm TpHCM)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?