Trung tâm học tiếng Trung Uy tín quận Gò Vấp

Trung tâm tiếng Trung Uy tín – Chất lượng quận Gò Vấp

Bạn đang sinh sống hay làm việc tại quận Gò Vấp? Bạn muốn tìm một Trung tâm học tiếng Trung gần đó? Khóa học tiếng Trung nào phù hợp với bạn nhất, học phí ra sao? Hãy để NewSky giải đáp các thắc mắc cho bạn ngay bây giờ nhé!

Ngày nay, quận Gò Vấp là 1 trong những quận phát triển của TpHCM, đây là khu vực tập trung đa dạng từ các khu thương mại, khu công nghiệp, … đến các Trung Tâm Học Tập, các Trường Học từ tiểu học đến Đại Học. Chính vì thế nhu cầu việc học tiếng Trung tại đây cũng ngày càng tăng cùng với quá trình hội nhập của đất nước và chuẩn bị hành trang tương lai tốt của mỗi người.

Trung tâm tiếng Trung NewSky, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Trung chất lượng tại Gò Vấp để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung ngày càng tăng như hiện nay.

Các khóa học tiếng Trung cho học viên quận Gò Vấp

Với hơn 23 năm đào tạo ngoại ngữ, NewSky là 1 trong ít những Trung tâm tiếng Trung uy tín lâu năm tại TpHCM có các khóa học đa dạng dành cho hầu hết các đối tượng học viên khác nhau từ Trẻ Em, Sinh Viên, Người đi làm đến người lớn tuổi theo các mục tiêu học tập khác nhau.

Trung tâm học tiếng Trung Uy tín quận Gò Vấp

Trung tâm học tiếng Trung Uy tín quận Gò Vấp

  • Tiếng Trung giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao bao gồm các trình độ cụ thể: Cơ bản, Sơ cấp 1, Sơ cấp 2, Sơ Trung cấp, Trung cấp và Cao cấp. Đây là khóa học phù hợp với đối tượng Sinh Viên – Người đi làm và người lớn tuổi với phương pháp học thực hành, giao tiếp thông qua các chủ đề tại lớp học về chào hỏi, làm quen, hỏi đường, mua sắm,… đến các chủ đề chuyên ngành.
  • Luyện thi chứng chỉ HSK, TOCFl các cấp độ: đây là 2 chứng chỉ tiếng Trung thông dụng nhất dùng để du học, du lịch, xuất khẩu lao động hay phỏng vấn xin việc làm rất lợi thế.
  • Tiếng Trung dành cho độ tuổi Trẻ Em: học thông qua hình ảnh, bài hát, các hoạt động trực quan để bé dễ dàng tiếp thu 1 cách tự nhiên.

Đặc biệt: Cung cấp giáo viên của trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Nhà quận Gò Vấp hoặc tại Trung tâm cho cá nhân (hay 1 nhóm) với chương trình học chất lượng cao phù hợp cho học viên bận rộn, cần học cấp tốc hay muốn có thời gian học tập chủ động linh hoạt.

Học phí và đặc điểm chương trình học tại Gò Vấp

  • Học phí tiếng Trung tại Gò Vấp phù hợp với hầu hết các đối tượng học viên khác nhau với mục tiêu “ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình
  • Lớp học tiếng Trung cơ sở quận Gò Vấp tối đa chỉ 15 học viên.
  • Giáo viên là người Việt gốc Hoa và người Bản Xứ giàu kinh nghiệm, giảng dạy tại trung tâm nhiều năm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học 100% máy lạnh.
  • Được tư vấn và định hướng rõ ràng, được kiểm tra đầu vào miễn phí.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ học tiếng Trung tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?