Giá Học Phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận

Bạn đang lo ngại về giá học phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận – khu vực trung tâm thành phố với nhiều chi phí khá đắt đỏ? Bạn mới học tiếng Trung, không biết mức học phí khu vực này thế nào? Hay bạn đã học tiếng Trung lâu năm, muốn tìm 1 trung tâm có chi phí thấp hơn mà chất lượng lại cực kì tốt như NewSky?

Là 1 trong ít những trung tâm tiếng Trung lâu năm (hơn 23 năm thành lập và phát triển) và cũng 1 nơi tiên phong đi đầu về Uy Tín và Chất Lượng, NewSky tự hào là trung tâm được nhiều học viên, quý phụ huynh và các doanh nghiệp tin yêu trong nhiều năm qua. Các khóa học tiếng Trung tại NewSky bao gồm cả: giao tiếp, Luyện thi HSK (6 cấp độ), TOCFL dành cho Trẻ Em – Học Sinh riêng, Sinh Viên – Người đi làm riêng, Người Lớn tuổi riêng. Ngoài ra, còn có chữ Phồn Thể, tiếng Quảng Đông dành cho học viên có nhu cầu theo học.

Tiếng Trung cho mọi người – Học phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận phải chăng

Giá học phí tiếng Trung quận Phú Nhuận

Giá học phí tiếng Trung quận Phú Nhuận

Với phương châm “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, Mức học phí tiếng Trung áp dụng cho cơ sở quận Phú Nhuận khá thấp, với các khóa học đa dạng được mở ra phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Cụ thể:

  • Khóa tiếng Trung Giao Tiếp tại NewSky có học phí chỉ từ 1.450.000 VNĐ / 6 tuần (tương đương khoảng 49.000 VNĐ / 1 giờ) với trình độ từ thấp đến cao (cơ bản, sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp). Khóa học này, học viên sẽ tập trung chủ yếu vào việc giao tiếp – đàm thoại bằng tiếng Trung.
  • Học phí Luyện thi HSK tiếng Trung (6 cấp độ) tại NewSky ở mức từ 2.000.000 VNĐ / 1 khóa (6 tuần). Với khóa luyện thi này, đảm bảo học viên thi đậu được chứng chỉ HSK.
  • Đối với Trẻ Em – Học sinh, thì có thể tham gia khóa tiếng Trung cho Trẻ Em tại quận Phú Nhuận với mức phí chỉ 1.950.000 VNĐ / 8 tuần (tương đương khoảng 54.000 VNĐ / 1 giờ)
  • Ngoài ra, Học viên học tiếng Trung tại quận Phú Nhuận có thể chọn học khóa cấp tốc đặc biệt 5 buổi 1 tuần với học phí 3.960.000 VNĐ, đảm bảo học viên sẽ lưu loát tiếng Trung chỉ sau 1.5 tháng.
Giá Học phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận

Giá Học phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận

Không chỉ vậy, NewSKy còn tổ chức các lớp dạy kèm tiếng Trung chất lượng cao (1 kèm 1, hoặc kèm nhóm) với lịch học hoàn toàn chủ động, đáp ứng nhu cầu học riêng của học viên tại Nhà / trung tâm / Online.

Học tiếng Trung tại cơ sở quận Phú Nhuận hoàn toàn khác biệt

Là môi trường giáo dục, thân thiện, lâu năm… NewSky không chỉ có mức học phí tiếng Trung phải chăng tại quận Phú Nhuận, mà còn là trung tâm có chất lượng giảng dạy hàng đầu với phương pháp giảng dạy độc quyền, hiệu quả cao.

  • Giáo viên đứng lớp được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Lộ trình học tiếng Trung rõ ràng, lưu loát tiếng Trung chỉ sau 1 khóa học.
  • Đầu vào được kiểm tra hoàn toàn Miễn Phí
  • Học phát âm tiếng Trung chuẩn ngay từ lúc đầu.
  • Thực hành giao tiếp nhiều – mọi lúc mọi nơi

Đăng ký TƯ VẤN ngay để nhận Nhiều Ưu Đãi hấp dẫn:

  • Giảm đến 7% học phí tiếng Trung tại quận Phú Nhuận khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Giảm ngay 5% học phí nếu đăng ký trước ngày Khai Giảng.
  • Đặc biệt: học viên còn được tặng 1 bộ Giáo Trình + File Nghe + Sổ tay NewSky cao cấp.

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Địa chỉ học tiếng Trung cơ sở quận Phú Nhuận: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận Phú Nhuận, TpHCM – giáp các Quận 10, Tân Bình, Quận 3 (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?