Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11

Quận 11 là 1 trong những quận có nhiều nhu cầu học tiếng Trung. Bên cạnh 1 số bạn tự học thì có rất nhiều bạn học tại trung tâm, cũng như đăng ký khóa dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11, phương pháp học này đặc biệt rất phù hợp với những ai bận rộn, không có thời gian cố định để đi học hoặc muốn học tiếng Trung cấp tốc theo nhu cầu của mình.

Là 1 quận khá đông dân của thành phố, Quận 11 phát triển rất nhanh, mức sống người dân ở đây cũng ngày càng nâng cao. Với nhiều Trường Đại học, Cao đẳng, trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông… có thể nói nhu cầu học tập ở Quận 11 được chú trọng rất nghiêm túc, trong đó nhu cầu học tiếng Trung cũng không ngoại lệ bởi đây là nơi có khá đông người Hoa sinh sống.

Những ai nên học kèm tiếng Trung cấp tốc tại Quận 11?

  • Bạn nào có dự định hoặc đang học tập / sinh sống / làm việc tại Quận 11 hoặc các Quận lân cận (như quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 10, Bình Tân, Quận 8, Quận 5, 6)
  • Những bạn muốn học 1 kèm 1 (1 thầy/cô kèm 1 trò) theo nhu cầu cụ thể.
  • Hoặc bạn muốn tìm giáo viên dạy kèm tiếng Trung cho cả nhóm?
  • Bạn muốn thời gian học tập được linh hoạt, thoải mái hơn… nhất là khi lịch học tập / làm việc của bạn bị thay đổi thường xuyên (không cố định)
  • Hay thậm chí có nhiều bạn muốn học kèm tại Nhà của mình thay vì lên trung tâm học?
Khóa tiếng Trung cấp tốc tại NewSky

Khóa tiếng Trung cấp tốc tại NewSky

NewSky – Trung tâm dạy kèm tiếng Trung tại Quận 11 và TpHCM

Với hình thức dạy kèm bao gồm cả: dạy tại trung tâm, dạy tại Nhà học viên, dạy kèm Online (trực tuyến)…. Rõ ràng đây là 1 khóa học rất tiện lợi và tuyệt vời (kể cả bận đến mấy cũng có thể tham gia học được). Chưa hết đâu nhé! Tại Trung tâm tiếng Trung NewSky, các khóa dạy kèm tiếng Trung cấp tốc còn được nâng cấp hơn thế nữa. Cụ thể là:

  • Giáo viên chính là giáo viên của trung tâm, đang giảng dạy các lớp tiếng Trung tại trung tâm, đảm bảo chất lượng cao.
  • Tất cả các lớp dạy kèm tiếng Trung đều được trung tâm quản lý chặt chẽ… Từ việc tư vấn lộ trình học, chăm sóc quá trình học tập, nhận phản hồi của học viên đến chất lượng giảng dạy của giáo viên. Để đảm bảo “Học viên chỉ tập trung vào việc học Tốt nhất, Giáo viên thì tập trung vào việc giảng dạy tốt nhất”.
Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11

Dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11

Thành lập từ năm 2001 tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, tính đến nay Trung tâm tiếng Trung NewSky đã có gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, là môi trường thực sự đậm chất giáo dục và thân thiện, là nơi “ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có cơ hội mở ra tương lai cho mình“.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung tại Quận 11: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?