Trung tâm Luyện thi HSK 1, 2 Uy Tín

Trung tâm Luyện thi HSK 1, HSK 2 Uy Tín tại TpHCM

Chứng chỉ HSK viết tắt là Hanyu Shuiping Khaoshi (汉语水平考试), là chứng chỉ dùng để khảo sát trình độ tiếng Trung (hay tiếng Hán) của người sử dụng thường là đối tượng làm việc hoặc du học. Chứng chỉ HSK có giá trị trên toàn thế giới với cộng đồng người Trung Hoa lớn và có hiệu lực 2 năm kể từ ngày cấp.

Trước đây, chứng chỉ HSK chia làm 12 cấp độ để người học tiếng Trung chinh phục. Nhưng kể từ năm 2009 đến nay, kỳ thi năng lực HSK chỉ còn 6 cấp, trong đó HSK 1 là thấp nhất và HSK 6 là cấp độ cao nhất, đồng nghĩa với Luyện thi HSK 1 dễ hơn nhiều so với Luyện thi HSK 6.

Hiện nay, tiếng Trung được sử dụng rất phổ biến (chỉ sau tiếng Anh) với cộng đồng người Trung Hoa học tập, làm việc hay sinh sống ở hấu hết mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, việc luyện thi chứng chỉ HSK không còn là khó khăn nữa, bạn có thể luyện thi ở bất cứ đâu: với bạn bè, tự học online, … Tuy nhiên, có lẽ cách tốt nhất là tìm cho mình 1 trung tâm luyện thi HSK uy tín.

HSK 1 cùng với HSK 2 thuộc cấp độ sơ cấp thấp. Cũng như các cấp độ khác, HSK 1, 2 bao gồm các phần: Nghe, Đọc hiểu, Viết. Mặc dù được quy định trong hệ thống các cấp độ của HSK, nhưng học viên thường không phải thi, vượt qua cấp độ này tương đương bạn đã qua được chứng chỉ A1 theo khung tiêu chuẩn châu Âu.

Luyện thi HSK 1, HSK2

Luyện thi HSK 1, HSK2

Ở Việt Nam hiện nay phổ biến sử dụng bộ 6 quyển giáo trình Hán Ngữ làm tài liệu giảng dạy. Nếu bạn học hết quyển 1, bạn sẽ có đạt được số từ vựng vừa đủ với yêu cầu của HSK 1 và HSK 2 (khoảng 300 từ). Luyện thi HSK1 và HSK 2 được xem là nền tảng để luyện thi HSK 3. Về sau, giáo trình có chỉnh sửa bổ sung, hơn nữa tiêu chí đánh giá của chứng chỉ HSK không chỉ dựa vào vốn từ mà quan trọng hơn là dựa trên năng lực hiểu và sử dụng vốn từ trong hoàn cảnh nhất định. Vì thế, ngoài việc tăng vốn từ, việc nâng cao khả năng sử dụng vốn từ vào thực tế là điều rất quan trọng.

Khóa Luyện thi HSK tại NEWSKY:

  • Giáo viên kinh nghiệm luyện thi nhiều năm.
  • Được kiểm tra đầu vào miễn phí.
  • Giải đề thi HSK các năm trước
  • Luyện kỹ năng làm bài thi
  • Lớp tổ chức không quá 10 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập

Trung tâm tiếng trung NEWSKY, với hơn 23 năm kinh nghiệm luyện thi HSK tại TpHCM, cùng với lịch học phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, cơ sở vật chất hiện đại, NEWSKY là 1 trong những trung tâm luyện thi HSK uy tín, đảm bảo đầu ra cho học viên.

>> Xem thêm: trung tâm tiếng Trung tại TpHCM.

Để được tư vấn chi tiết về chương trình Luyện thi HSK 1, 2. Vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)