Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ

Việc học tiếng Trung đang trở thành một xu hướng quan trọng do sự tăng trưởng vững chắc của kinh tế và văn hóa Trung Quốc. Tiếng Trung không chỉ là một ngôn ngữ mà còn là cầu nối giữa các quốc gia, tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và giao tiếp quốc tế. Việc sở hữu kỹ năng tiếng Trung ngày càng trở thành một ưu thế đặc biệt trong thế giới đa văn hóa ngày nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ thì NewSky sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

NewSky – Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ

Được thành lập từ năm 2001 với tên gọi ban đầu là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung. Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học tiếng Trung chất lượng. Với mục tiêu “Ai cũng có thể học Ngoại ngữ”, NewSky cam kết mang đến các khóa học với phương châm uy tín, chất lượng và hiệu quả cao. NewSky đã xây dựng được tên tuổi và là trung tâm tiếng Trung uy tín tại khu vực TpHCM.

Tầm Quan Trọng của Trung Tâm Tiếng Trung Uy Tín

trung-tam-tieng-trung-uy-tin-duong-au-co

Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ

Lựa chọn một trung tâm có uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng quá trình học tiếng Trung được thực hiện một cách hiệu quả và mang lại những lợi ích lâu dài. Trung tâm uy tín  đường Âu Cơ không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn tạo ra một môi trường tích cực, giúp học viên phát triển toàn diện về cả ngôn ngữ và văn hóa.

Đặc điểm khóa tiếng Trung tại NewSky

Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ cung cấp một loạt các khóa học tiếng Trung đa dạng về cấp độ và mục tiêu học tập. Từ những khóa học cơ bản dành cho người mới bắt đầu đến những khóa học chuyên sâu nhằm cung cấp kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Việc đa dạng hóa khóa học giúp học viên lựa chọn chương trình phù hợp với mục tiêu và trình độ cá nhân của họ.

  • Kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí.
  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm tốt, kiến thức chuyên môn vững và tận tâm với công tác giảng dạy.
  • Giáo trình học chuyên biệt, chuẩn quốc tế.
  • Phương pháp rèn luyện kỹ năng phản xạ ngôn ngữ cho học viên.
  • Môi trường giao tiếp tiếng Trung tự tin, thường xuyên và chuẩn giọng bản xứ.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và chất lượng.
  • Lớp học nhỏ, học viên được giảng viên theo sát quá trình học.
  • Đội ngũ chăm sóc học viên nhiệt tình và hỗ trợ tối đa.

Các khóa học tiếng Trung tại NewSky

  • Tiếng Trung cơ bản – nâng cao
  • Luyện thi HSK các cấp độ
  • Khóa tiếng Trung giao tiếp cấp tốc cho sinh viên, người đi làm
  • Lớp tiếng Trung cho nhân viên công ty
  • Khóa tiếng Trung Online

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khóa học ngay hôm nay

+ Giảm 5% khi đăng ký trước khai giảng.

+ Giảm 7% khi đăng ký 2 người trở lên.

+ Tặng giáo trình gốc + giảm 8% học phí + khóa luyện thi HSK phù hợp trình độ khi đăng ký trọn combo trình độ.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc liên hệ đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về các khóa học tiếng Trung tại NewSky

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung uy tín đường Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?