Luyện thi HSK uy tín đường Âu Cơ

Bạn có mong muốn sở hữu chứng chỉ HSK tiếng Trung để mở rộng cơ hội học tập và làm việc? Bạn cần một khóa học luyện thi HSK uy tín, chất lượng? Hãy tham gia ngay lớp luyện thi HSK uy tín đường Âu Cơ của NewSky, nơi sẽ giúp bạn ôn luyện tiếng Trung theo phương pháp hiện đại, với lộ trình khoa học, đạt hiệu quả cao trong kỳ thi HSK.

Lợi ích to lớn khi sở hữu chứng chỉ HSK

Thi HSK là một bước quan trọng để bạn nâng cao trình độ tiếng Hoa của mình và tận dụng những cơ hội mà tiếng Hoa mang lại.

# Mở rộng cơ hội học tập và làm việc

Có chứng chỉ HSK bạn có thể xin được học bổng du học, học nâng cao chuyên môn ở môi trường quốc tế. tìm được việc làm tốt hơn trong các công ty, tổ chức có liên quan đến Trung Quốc. Bạn sẽ có thể giao tiếp hiệu quả trong môi trường kinh doanh Trung Quốc và thuận lợi để bạn tìm được một công việc hay hợp tác với các đối tác Trung Quốc.

# Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung

Luyện thi HSK giúp bạn nắm vững cấu trúc ngôn ngữ, từ vựng, và ngữ pháp tiếng Trung Quốc. Điều này tạo ra cơ sở vững chắc để bạn có thể giao tiếp một cách tự tin với người bản xứ, cải thiện khả năng lắng nghe, nói, đọc, và viết tiếng Trung. Khả năng này sẽ là lợi thế lớn cho bạn khi học tập và làm việc tại các lĩnh vực yêu cầu tiếng Trung.

# Tiếp cận được với thông tin, văn hóa Trung Quốc

Có vốn kiến thức tiếng Trung tốt giúp bạn tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử và nền kinh tế của Trung Quốc. Bạn sẽ có cơ tiếp cận đến nhiều nguồn thông tin bằng tiếng Trung hơn. Từ đó có hiểu được những phong tục, tập quán, giá trị và quan điểm của người Trung Quốc.

# Mở rộng vòng tròn quan hệ

Chứng chỉ HSK giúp bạn giao lưu, kết bạn và mở rộng mạng lưới quan hệ với người Trung Quốc. Bạn sẽ có thể tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm, diễn đàn, mạng xã hội liên quan đến tiếng Trung. Bạn sẽ có thể trò chuyện, chia sẻ, học hỏi và thực hành tiếng Trung với nhiều người bản xứ.

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa tiếng Trung tại NewSky

NewSky – địa chỉ luyện thi HSK uy tín đường Âu Cơ

Với tiền thân là trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí, được thành lập vào năm 2001, đến nay NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trọng lĩnh vực giáo dục tiếng Trung. Đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích cao trong kỳ thi chứng chỉ HSK. Tọa lạc tại TpHCM NewSky được xem là một trong những địa chỉ luyện thi HSK uy tín đường Âu Cơ chất lượng mà các học viên không thể bỏ qua.

Đặc điểm của khóa luyện thi HSK tại NewSky

  • NewSky sẽ tổ chức TEST đánh giá năng lực miễn phí cho học viên. Học viên sẽ được thiết lập kế hoạch học tập và luyện thi chính xác và hiệu quả.
  • Chương trình luyện thi của NewSky được thiết kế gọn gàng, bao gồm tất cả những kiến thức và kỹ năng cần thiết để học viên đạt điểm cao trong kỳ thi.
  • Học viên sẽ được thực hiện các bài kiểm tra thường xuyên trong quá trình học để đánh giá sự tiến bộ, phát hiện và khắc phục các khó khăn trong học tập.
  • Đội ngũ giảng viên của NewSky có tâm huyết, có nền tảng sư phạm vững vàng. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi HSK và đã đào tạo ra nhiều học viên có kết quả tốt.
  • NewSky có đội ngũ chăm sóc học viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi.

Các khóa học tiếng Trung khác tại NewSky

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Trung tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung đường Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?