Trung tâm học tiếng Hàn tại quận Thủ Đức tốt nhất

Trung tâm tiếng Hàn tại Thành Phố Thủ Đức tốt nhất

Quận Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Trên địa bàn quận Thủ Đức có làng đại học và đại học quốc gia TpHCM với nhiều trường học từ tiểu học đến phổ thông. Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Thủ Đức nói riêng luôn là nơi thu hút đông đảo và rất lớn về nhu cầu học tập. Nhu cầu về học ngoại ngữ đã trở thành nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt tiếng Hàn đang trở thành một ngoại ngữ rất hot và được nhiều người quan tâm, nhất là sau thành công trên nhiều lĩnh vực hiện nay, mối quan hệ giữa hai nước Hàn – Việt trở nên gắng kết hơn và mở ra cơ hội lớn cho chúng ta nếu nắm vững được tiếng Hàn.

Mục đích học tiếng Hàn tại quận Thủ Đức của mỗi người là không giống nhau, người thì có đam mê về tiếng Hàn, người thì vì nhu cầu công việc, người thì muốn có cơ hội du học và làm việc tại Hàn Quốc… Vậy nên dù vì mục đích nào đi nữa, lựa chọn tiếng Hàn để học là một quyết định chính xác.

Trung tâm tiếng Hàn NewSky là một trong ít những trung tâm giảng dạy tiếng Hàn tốt nhất tại TpHCM lâu năm với hơn 23 năm kinh nghiệm từ năm 2001, luôn được các học viên đánh giá là một nơi học tiếng Hàn uy tín và chất lượng tại quận Thủ Đức. NewSky vinh dự đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học, từ tư vấn nhiệt tình để học viên có lớp học phù hợp nhất đến quá trình giảng dạy với nhiều lớp học hỗ trợ đến sau khi kết thúc khóa học và kể cả ngoài giờ học.

Trung tâm học tiếng Hàn tại quận Thủ Đức tốt nhất

Trung tâm học tiếng Hàn tại quận Thủ Đức tốt nhất

Các khóa học tiếng Hàn tại Quận Thủ Đức:

Tổ chức lớp học và phương pháp giảng đặc biệt của Newsky

  • Lớp học chỉ tối đa từ 12 – 15 học viên, là lớp học tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng học tập
  • Không gian học tập rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, đặc biệt 100% phòng học ở Newsky được lắp đặt máy lạnh.
  • Giáo trình học chuyên biệt, rèn luyện sử dụng thành thạo cả bốn kĩ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt 70% là giao tiếp để sau mỗi khóa học đều có thể sử dụng và ứng dụng được.
  • Giao tiếp phản xạ, thực hành thông qua các chủ đề gần gũi và thực tiễn với cuộc sống
  • Đảm bảo đầu ra khi luyện thi chứng chỉ TOPIK
  • Cung cấp giáo viên dạy kèm chất lượng cao với thời gian linh động.

Học Phí tiếng Hàn tại NewSky cơ sở quận Thủ Đức:

Ưu đãi:

  • Giảm 5% học phí tiếng Hàn khi đăng kí trước ngày khai giảng
  • Giảm 7% học phí khi đăng kí từ 2 học viên trở lên

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky ở TP Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 2, 9 cũ (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?