Trung tâm Nhật ngữ uy tín đường Lạc Long Quân

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Trung tâm Nhật ngữ uy tín đường Lạc Long Quân để thuận tiện trong việc đi lại và học tập hiệu quả? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm nào có chất lượng giảng dạy cao, phương pháp học hiện đại và phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân? Hãy để NewSky giúp bạn giải quyết vấn đề này.

NewSky – Trung tâm Nhật ngữ uy tín đường Lạc Long Quân

NewSky là trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại TpHCM, với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. NewSky có chương trình học phong phú và linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu và mục tiêu của học viên. NewSky cũng có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn là người đam mê học tiếng Nhật, bạn không thể bỏ qua NewSky.

Vì sao nên theo học tiếng Nhật tại NewSky ?

Để bắt đầu cho quá trình chinh phục Nhật ngữ, việc lựa chọn một trung tâm uy tín và chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy NewSky – Trung tâm Nhật ngữ đường Lạc Long Quân có những ưu điểm gì nổi bật:

# Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Giáo viên có trình độ tiếng Nhật cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Họ có thể giúp học viên nắm vững kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp, cũng như văn hóa và cách ứng xử của người Nhật.

# Giáo trình chuẩn 

Giáo trình và lộ trình học khoa học, phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của từng học viên. Học viên có thể lựa chọn học theo giao tiếp hay luyện thi, tùy theo mục đích học tiếng Nhật của mình.

# Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng họ có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc học tập. Trung tâm cũng có không gian thoải mái, dễ dàng trao đổi và thảo luận giữa học viên và giáo viên. Số lượng học viên trong một lớp được giới hạn để đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

Đặc điểm khóa học tiếng Nhật tại NewSky

  • Bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình miễn phí theo nhiều hình thức khác nhau, từ bài kiểm tra trực tuyến đến phỏng vấn trực tiếp.
  • Tư vấn chi tiết và xây dựng lộ trình học cá nhân hóa, phù hợp với mục tiêu và năng lực của bạn.
  • Bổ sung từ vựng phong phú, bao quát nhiều chủ đề thú vị, giúp học viên nắm vững các nguyên tắc ngữ pháp cơ bản và nâng cao.
  • Rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, qua nhiều hoạt động thực hành và tương tác.
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch trình và điều kiện của mọi đối tượng học viên

Các khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ trung tâm Nhật ngữ uy tín đường Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?