Gia sư dạy tiếng Nhật tại Nhà TpHCM

Gia sư dạy tiếng Nhật tại Nhà các quận, huyện TpHCM được cung cấp bởi Trung Tâm Tiếng Nhật NewSky là những giáo viên của trung tâm, đang dạy các lớp chung hoặc dạy kèm tại Nhà học viên với lịch học do học viên tự sắp xếp, rất linh hoạt và thoải mái.

Trong thời đại toàn cầu hóa, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào Việt Nam, có số này dường như không có xu hướng giảm, và ngày càng tăng theo các năm, hiện nay Nhật Bản cũng là 1 trong những nước có nhiều dự án đầu tư vào Việt Nam nhất. Tuy nhiên khi đến với Việt Nam, rào cản ngôn ngữ là 1 trong những vấn đề khó khăn nhất đối với họ. Chính vì thế, việc biết sử dụng tiếng Nhật là 1 lợi thế rất lớn và nhu cầu học tiếng Nhật cũng vì thế mà ngày càng tăng…

Gia sư tiếng Nhật tại nhà tại tp.HCM

Gia sư tiếng Nhật tại nhà tại tp.HCM

Ngoài việc tham gia các lớp học tại Trung Tâm, NewSky còn cung cấp cho bạn hình thức lựa chọn Gia sư dạy tiếng Nhật tại Nhà. Với hình thức này, bạn được học tiếng Nhật theo yêu cầu riêng của mình về giáo viên, chương trình học, lịch học,… đặc biệt phù hợp với những ai bận rộn cần lịch học linh động hoặc những ai muốn học theo chương trình riêng để đáp ứng mục tiêu cụ thể nào đó hay những ai muốn được học riêng để có chất lượng học tập tốt nhất, tương tác dễ dàng và trực tiếp với giáo viên.

Những Khóa gia sư tiếng Nhật tại TpHCM:

  • Gia sư dạy tiếng Nhật giao tiếp các trình độ từ cơ bản đến nâng cao
  • Gia sư tiếng Nhật chuyên luyện thi JLPT cấp tốc các cấp độ N5, N4, N3, N2…
  • Gia sư dạy tiếng Nhật cho Trẻ Em hay người lớn tuổi

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, Trung Tâm tiếng Nhật NewSky hơn 23 năm kinh nghiệm dạy ngoại ngữ, đảm bảo Uy tín – Chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Là môi trường giáo dục thân thiên và là 1 trong ít những trung tâm dạy tiếng Nhật lâu năm tại TpHCM.

  • Gia sư dạy tiếng Nhật là giáo viên của trung tâm, gồm: giáo viên người Việt và giáo viên người Nhật đang giảng dạy tại Trung Tâm hoặc các lớp gia sư tại TpHCM.
  • Dạy kèm tiếng Nhật 1 kèm 1 riêng, đảm bảo tiến bộ nhanh chóng.
  • Các lớp Gia sư tiếng Nhật đều được Trung Tâm quản lý suốt quá trình học tập về chất lượng, tiến độ học tập và mọi phản hồi của học viên.
Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Khóa học tiếng Nhật tại NewSky

Học phí gia sư dạy tiếng Nhật TpHCM theo trình độ từ 167.000 VNĐ / 1 giờ cho giáo viên người Việt, có giáo viên người Nhật theo yêu cầu của mỗi học viên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết

Địa chỉ Trung Tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?